Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trailer phim của Melissa McCarthy bị ghét nhất YouTube

Bom tấn của hãng Sony tái hiện lại thương hiệu phim kinh điển "Ghostbusters" không được lòng người xem YouTube.

Trang ScreenCrush mới đây đưa tin, trailer phim Ghostbusters sở hữu lượt ghét (dislike) nhiều nhất trong lịch sử YouTube. Clip giới thiệu phim dài 2 phút rưỡi này nhận phải hơn 600.000 lượt ghét, cao gần 3 lần so với số thích (like) 220.000.

Con số này vượt qua trailer phim bị ghét nhất Fantastic Four của năm ngoái – 20.175 lượt. Trailer Ghostbusters cũng lọt vào top 100 video bị ghét nhiều nhất trên YouTube, trong đó đứng đầu là MV Baby của Justin Bieber (gần 6 triệu lượt ghét).

trailer Ghostbusters anh 1
Hình ảnh trong 

Ghostbusters.Ảnh: Sony.

Hãng Sony tung trailer Ghostbusters vào ngày 3/5, chỉ sau 24 giờ, video có tới 24 triệu lượt xem. Ghostbusters là phiên bản khởi động lại (reboot) thương hiệu phim kinh điển cùng tên (tiếng Việt: Biệt đội bắt ma) nhưng với sự thay đổi lớn trong dàn diễn viên.

Thay vì những người đàn ông vui tính, nhà sản xuất mang tới 4 cây hài nữ đình đám là Kristen Wiig, Melissa McCarthy, Kate McKinnon và Leslie Jones. Vì điều này mà đạo diễn Paul Feig là mục tiêu bị chỉ trích của những người yêu mến phiên bản gốc. Một số người dùng kêu gọi tăng thêm lượt dislike của trailer. "Hãy biến nó thành con số 1 triệu đi" - một tài khoản YouTube viết.

Ghostbusters sẽ ra mắt vào ngày 15/7 tới. 

Ghostbusters - Trailer Trang ScreenCrush mới đây đưa tin, trailer phim Ghostbusters sở hữu lượt ghét (dislike) nhiều nhất trong lịch sử Youtube.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm