Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trailer phim 'Thor' được xem nhiều nhất trong lịch sử Marvel và Disney

Trailer phim "Thor: Ragnarok" đã lập kỷ lục khi có số lượng người xem trong vòng 24 tiếng cao nhất lịch sử của cả hai hãng Marvel và Disney.

Bom tấn mới của hãng Marvel, Thor: Ragnarok đã thu hút hơn 136 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ và chính thức trở thành phim có trailer được nhiều người xem nhất của Marvel từ trước đến nay.

Không chỉ vậy, phần ba của loạt phim về thần Thor còn vượt mặt Beauty and the Beast, phim đang giữ kỷ lục trước đó với 127,6 triệu lượt xem để đứng đầu ở cả hãng phim đình đám Disney. Star Wars: The Force Awakens (hãng Lucasfilm) đứng thứ ba khi có 112 triệu luợt xem và xếp sau là Captain America: Civil War với 94 triệu lượt xem.

Trailer phim Thor duoc xem nhieu nhat anh 1
Phần phim mới của Thor nhận được sự chú ý lớn khi chỉ vừa ra mắt trailer một ngày. Ảnh: YouTube. 

Dù giữ kỷ lục của Marvel và Disney, trailer Thor: Ragnarok vẫn chưa phải là trailer gây chú ý nhất trong làng phim. Trailer phim IT của hãng New Line từng đạt 197 triệu lượt xem trong 24 giờ sau khi phát hành vào ngày 29/3, trong khi Fate of the Furious mới đây cũng tạo được tiếng vang lớn với 139 triệu lượt xem. 

Trong đoạn trailer kéo dài gần 2 phút, khán giả được hé lộ các nhân vật mới đầy quyền năng như nữ Tử thần Hela (Cate Blanchett), vị thần tối cổ Grandmaster (Jeff Goldblum), nữ chiến binh Valkyrie (Tessa Thompson).

Trailer phim Thor duoc xem nhieu nhat anh 2
Nữ tử thần đầy quyền năng Hela là nhân vật phản diện chính của phim. Ảnh: YouTube. 

Phim cũng chiêu dụ các fan bằng những tình tiết hấp dẫn như cảnh búa thần Mjolnir của Thor bị nghiền nát một cách dễ dàng dưới tay Hela, vùng đất thiêng Asgard bị dìm trong biển lửa, Người Khổng lồ xanh Hulk bị mất trí nhớ và tái ngộ với Thor trên đấu trường ở hành tinh Sakaar của Grandmaster...

Thor: Ragnarok, do Taika Waititi đạo diễn, dự kiến được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 3/11.

Trailer phim 'Thor: Ragnarok' Bom tấn mới của hãng Marvel "Thor: Ragnarok" tung teaser trailer đầy hấp dẫn.

Những tình tiết hấp dẫn không thể bỏ qua trong 'Thor: Ragnarok'

Trailer mới của bom tấn "Thor: Ragnarok" vừa được Marvel tung ra hôm qua chứa đựng rất nhiều tình tiết đầy hấp dẫn và không ít nhân vật mới có quyền năng phi thường.



Hãng sản xuất

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm