Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Bảo Sơn mời Trương Ngọc Ánh đóng vợ chồng trên phim mới

Nam diễn viên cho biết đã mời dàn diễn viên nổi tiếng trong nước tham gia bộ phim đầu tay do anh thực hiện.

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên và đạt được những thành công nhất định, ngày 5/4, Trần Bảo Sơn cùng đạo diễn Lưu Huỳnh chính thức bấm máy dự án phim điện ảnh Hy sinh đời trai.

Bộ phim thuộc thể loại hài - ca nhạc, kể về cuộc chạy trốn của chàng trai trước sức ép phải kết hôn từ bố mẹ. Trái suy nghĩ của gia đình, anh muốn sống độc thân, làm những gì mình thích. Trên con đường chạy trốn hôn nhân, có nhiều tình huống bi hài xảy ra, mang lại tiếng cười cho người xem.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên nam diễn viên đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Dự án được anh và ê-kíp đặt nhiều tâm huyết và được đầu tư khá kỹ lưỡng từ lúc bắt đầu bấm máy.

Trần Bảo Sơn lần đầu làm nhà sản xuất.

Nam diễn viên chia sẻ, ngoài khai thác nội dung hấp dẫn, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên, nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí trong nước. Bên cạnh việc đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, anh cũng tham gia vai khách mời trong phim.

Tài tử Ngôi nhà trong hẻm mời vợ cũ Trương Ngọc Ánh vào vai vợ chồng với mình. Đây là dự án trọng điểm trong chuỗi kế hoạch sản xuất phim của Trần Bảo Sơn thời gian sắp tới.

Trong 2015, nam diễn viên Đoạt hồn tiếp tục tất bật với công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật. Thời gian rảnh, anh dành cho con gái Bảo Tiên. Anh muốn bù đắp tình cảm cho bé sau khi ba mẹ chia tay.

Là tay ngang trong làng điện ảnh, Trần Bảo Sơn đến với sự nghiệp diễn xuất khi đạo diễn Lưu Huỳnh mời anh tham gia Huyền thoại bất tử. Khi ấy, quý ông lịch lãm chỉ nghĩ đó là cuộc dạo chơi, thử sức cho vui với môn nghệ thuật thứ bảy. Nhưng khả năng hóa thân thuần thục đã mang đến cho anh nhiều đề cử và giải thưởng điện ảnh. 

Hàng loạt các tác phẩm như Ngôi nhà trong hẻm, Giao lộ định mệnh, Đoạt hồn, Đập cảnh giữa không trung, Những đứa con của làng, Quyên... đã tạo nên dấu ấn cho Trần Bảo Sơn trong làng điện ảnh Việt.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm