Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu có tỷ số 31-0 ở châu Âu

Đội đương kim vô địch Paide vượt qua JK Raudteetoolised với tỷ số 31-0 ở vòng đầu tiên tại cúp Estonia mùa giải 2015 - 2016.

Đội bóng Paide thể hiện sức mạnh vượt trội khi gặp CLB mới được thành lập 7 năm JK Raudteetoolised. Đặt mục tiêu bảo vệ danh hiệu giành được mùa trước, họ muốn phô diễn sức mạnh ngay vòng đầu tiên của mùa giải mới. Trong trận đấu diễn ra hôm qua 30/6, Paide giành chiến thắng với tỷ số 31-0.


Người hâm mộ CLB Paide có tới 31 lần được chứng kiến cầu thủ đội nhà đưa bóng vào lưới Raudteetoolised. Ảnh: Sportal

Được thi đấu trước sự cổ vũ của người hâm mộ trên sân nhà, đội đương kim vô địch dẫn trước đối thủ tới 19 bàn sau hiệp 1. Trong đó, tiền đạo Sander Roivassepp có 8 lần làm tung lưới JK Raudteetoolised ở hiệp đầu tiên. Sau đó, anh còn ghi thêm một bàn.

Ngoài ra, tiền vệ Sander Sinilaid cũng có thành tích ghi bàn ấn tượng. Anh thực hiện 8 lần lập công đội chủ nhà. Kết thúc trận đấu, CLB Paide giành chiến thắng với tỷ số 31-0 khi có thêm 12 bàn thắng ở hiệp 2.

Paide chưa phải là đội bóng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn nhất ở vòng 1 tại cúp Estonia mùa giải 2015 - 2016. Trước đó, Tallinna Infonet lập kỷ lục ghi bàn tại vòng 1 cúp Estonia khi đánh bại Virtsu Jalgpalliklubi 36-0. Một trận đấu khác cũng có tỷ số cách biệt lớn là CLB Kuressaare vượt qua Rapla Lokomotiv 20-0.

Kết quả trận đấu.
Kết quả trận đấu.

Trận cầu 149-0 và những kỷ lục khó phá nhất lịch sử bóng đá

Trang Top 10 Slides vừa thống kê 10 kỷ lục mà có lẽ phải rất lâu nữa hoặc thậm chí là không bao giờ các hậu bối đủ sức phá vỡ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm