Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu nghiệp dư được thế giới biết đến nhờ trọng tài sexy

Trận đấu nghiệp dư giữa hai đội bóng Desire và Sporting ở Brazil nổi tiếng nhờ vào sự nóng bỏng của nữ trọng tài biên kiêm người mẫu - Denise Bueno.

Tran dau nghiep du duoc the gioi biet den nho trong tai sexy anh 1
Trọng tài biên Denise Bueno gây bất ngờ lớn khi ra sân với trang phục khá sexy, mặc áo phông trắng và không mặc áo lót. Trước trận đấu cô còn tích cực khởi động làm chiếc áo ướt mồ hôi bó sát cơ thể khiến cầu thủ 2 đội không thể tập trung chụp ảnh lưu niệm.
Tran dau nghiep du duoc the gioi biet den nho trong tai sexy anh 2
Denise Bueno là người mẫu không mấy nổi tiếng tại Sao Paulo (Brazil). Cô dự định bỏ nghề người mẫu để theo nghiệp cầm còi.
Tran dau nghiep du duoc the gioi biet den nho trong tai sexy anh 3
Dù có phong cách ăn mặc rất gợi cảm khi ra sân, nữ trọng tài này không thích mọi người tập trung quá nhiều vào điều đó: "Một số người gọi tôi là trọng tài sexy, một danh hiệu mà tôi không thích. Tôi muốn mọi người coi tôi là một trọng tài chuyên nghiệp".
Tran dau nghiep du duoc the gioi biet den nho trong tai sexy anh 4
Denise Bueno làm việc rất tích cực và thể hiện sự chuyên nghiệp trong trận đấu.
Tran dau nghiep du duoc the gioi biet den nho trong tai sexy anh 5
Vị trọng tài nữ ướt đẫm mồ hôi sau khi hoàn thành công việc.
Tran dau nghiep du duoc the gioi biet den nho trong tai sexy anh 6
Chia sẻ trên trang mạng xã hội, Denise Bueno cho biêt để giữ được thân hình gợi cảm như hiện tại, cô phải tuân theo chế độ tập luyện nghiêm ngặt với HLV thể hình và chuyên gia dinh dưỡng riêng.
Tran dau nghiep du duoc the gioi biet den nho trong tai sexy anh 7
Denise Bueno từng tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách dự thi các chương trình về sắc đẹp như "The Gata Paulistao", "Globo Esporte São Paulo" và năm 2016 cô cũng tham dự chương trình truyền hình thực tế BBB (Big Brother Brazil) trên kênh truyền hình Globo.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm