Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trăn giết chết hai bé trai' nổi bật nhất tuần qua

Trăn sổng chuồng giết chết hai bé trai ở Canada, Nhật trình làng tàu sân bay mới, Tổng thống Obama hủy cuộc gặp với ông Putin... là những tin tức nổi bật nhất tuần trước.

Ngày 5/8, một con trăn sổng chuồng giết chết 2 bé trai khi các em ngủ ở nhà bạn ở thành phố Campbellton, Canada.
Ngày 5/8, tàu chiến lớn nhất của Nhật Bản kể từ Thế chiến thứ hai xuất hiện trước công chúng, trong bối cảnh căng thẳng với Trung Quốc về những vụ đụng độ ngoài biển do tranh chấp đảo vẫn chưa giảm. 
Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại sân bay quốc tế của thủ đô Nairobi – Kenya hôm 7/8, buộc sân bay này đóng cửa còn hành khách phải sơ tán khẩn cấp.
Theo báo cáo của các chuyên gia khí hậu tại viện nghiên cứu Stanford Woods, Mỹ, trái đất đang trải qua một trong những đợt biến đổi khí hậu mạnh mẽ nhất trong 65 triệu năm qua và hiện tượng nóng lên toàn cầu diễn ra với tốc độ nhanh gấp 10 lần so với mọi giai đoạn lịch sử trước đó.
Cảnh sát Trung Quốc ngày 4/8 cho biết, họ vừa phanh phui đường dây buôn bán trẻ sơ sinh của một bác sĩ phó chủ nhiệm khoa sản ở Thiểm Tây.
Một phụ nữ người Anh hạ sinh đứa bé lớn nhất tại Tây Ban Nha bằng phương pháp đẻ tự nhiên vào ngày 7/8.
Nhà Trắng ngày 7/8 thông báo, Tổng thống Mỹ Barack Obama quyết định hủy cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moscow vào tháng tới, do bất đồng về vấn đề liên quan tới "kẻ lộ mật" Edward Snowden.
Các nhà khoa học vừa phát hiện một hành tinh màu hồng, cách địa cầu khoảng 57 năm ánh sáng và có kích thước tương đương sao Mộc.
 Các nhà nghiên cứu vừa phát hiện trường hợp mắc cúm gia cầm H7N9 đầu tiên do lây từ người sang người, đẩy sự nguy hiểm của chủng virus này lên mức độ mới.
Dư luận Brazil đang hết sức bàng hoàng về vụ cậu bé 13 tuổi ngày 5/8 dùng súng bắn chết bố mẹ, bà nội và người em gái của bà.

Bình An

Bạn có thể quan tâm