Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Hoàng Anh tiết lộ tình bạn với Ngọc Quyên

Chàng ca sĩ trẻ chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với kiều nữ trong phim “Mỹ nhân kế”.

Trần Hoàng Anh tiết lộ tình bạn với Ngọc Quyên

Chàng ca sĩ trẻ chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với kiều nữ trong phim “Mỹ nhân kế”.

Trần Hoàng Anh từng gây chú ý với người yêu nhạc khi mời Ngọc Quyên đảm nhận vai người yêu của mình trong MV Anh không xứng đáng. Sự thân thiết quá mức của cặp đôi khiến họ dính nghi án tình cảm. Thế nhưng, theo như chia sẻ của chàng ca sĩ, sở dĩ cả hai diễn khá ngọt và đầy cảm xúc như vậy là vì Ngọc Quyên và anh vốn dĩ là những người bạn đồng nghiệp rất thân.

Bắt đầu tham gia vào con đường ca hát từ những đầu năm 2008, nhưng đến năm 2012 cái tên Trần Hoàng Anh trở nên khá quen trong làng thị trường âm nhạc Việt. Với giọng hát truyền cảm, ngoại hình bắt mắt, anh trở thành một gương mặt triển vọng cho làng nhạc Việt. Sau thành công khi kết hợp cùng người mẫu Ngọc Quyên trong MV Anh không xứng đáng, Trần Hoàng Anh quyết định vượt qua những trở ngại của bản thân, mạnh dạn bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Được sự hỗ trợ tinh thần, động viên của người thân, bạn bè và người hâm mộ, Hoàng Anh cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc như Để rồi anh quên, Ký ức quay về, Anh không xứng đáng và sắp tới đây là album  gồm 6 bài hát là những sáng tác của hai nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Cao Tùng Anh.

Nghe một số ca khúc do Trần Hoàng Anh thể hiện:

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Khong-Xung-Dang-Tran-Hoang-Anh/ZW6OCU8F.html

http://mp3.zing.vn/bai-hat/De-Roi-Anh-Quen-Tran-Hoang-Anh/ZW606BU7.html

http://mp3.zing.vn/album/De-Roi-Anh-Quen-Tran-Hoang-Anh/ZWZAUE6C.html

Những hình ảnh tình tứ cùng siêu mẫu Ngọc Quyên đã khiến cho nghi vấn “cặp đôi hoàn hảo” càng thêm chắc chắn.

Trong MV, Ngọc Quyên có những phút giây tình cảm lãng mạn cùng Trần Hoàng Anh. Khi chứng kiến người tình đứng trước nguy cơ bị mù, kiều nữ Mỹ nhân kế đã hy sinh để anh được nhìn thấy ánh sáng còn mình sống trong bóng tối.

Không chỉ vậy, nghi án Trần Hoàng Anh và Ngọc Quyên phải lòng nhau sau khi ra mắt đứa con tinh thần cũng được cồng đồng mang đưa ra bình luận. Những hình ảnh, của Ngọc Quyên và chàng ca sĩ điển trai lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa phần điều ủng hộ Hoàng Anh và Ngọc Quyên vì cả hai trông rất đẹp đôi như một cặp trai tài gái sắc.

 Tư liệu: Nam Quốc

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm