Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Lập cảm ơn bạn bè tổ chức đêm nhạc vì mình

Thủ lĩnh Bức Tường đã quay một clip ngắn gửi tới người bạn phương Nam như Microwave, PAK band... vì những hoạt động động viên anh trong cuộc chiến với bệnh tật.

Trong khi Bức Tường và bạn bè của Trần Lập ở Hà Nội đang chuẩn bị cho live concert vào trung tuần tháng 1/2016, vài rockband và các nghệ sĩ phía Nam đã sẵn sàng tham gia. Đêm nhạc mang tên Share the momment với sự góp mặt của Microwave, PAK Band, Bụi Gió, Nguyễn Hải Yến... được tổ chức vào tối 10/12 tại một quán bar ở quận 4 - TP HCM.

Chia sẻ của rocker Trần Lập Trần Lập rất xúc động vì tình cảm bạn bè gần xa dành cho mình.

Cảm động trước sự nhiệt tình của bạn bè phương xa, Trần Lập quay một clip ngay trên giường bệnh gửi tới chương trình. Anh cho biết rất hứng khởi khi liên tiếp nhận được thông tin mọi người đang tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc và cũng gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng nhiệt tình giúp đỡ, ủng hộ mình.

Hôm 9/10, Trần Lập cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang ngồi xe lăn trong bệnh viện. Hiện anh trong giai đoạn điều trị tập trung sau ca phẫu thuật cắt khối u trực tràng. Giọng ca Đường đến ngày vinh quang khá lạc quan khi tâm sự: "Cuộc sống đôi khi ta gặp lúc thế này thế nọ, chấp nhận được là phải nhìn ra mặt được trong mặt mất của thực tế. Tạm thời thôi mà nhỉ?".

Đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, Trần Lập chia sẻ: "Hậu cảnh không là rừng núi thiên nhiên hay những đỉnh đèo mây vờn gió thổi. Chỉ là khối nhà bệnh viện, đồ nhân tạo cao cao. Vậy mà vẫn đi ngắm hoàng hôn như hôm nào".

Trần Lập chia sẻ chuyện mình bị ung thư vào ngày 4/11. Hai ngày sau, anh được phẫu thuật cắt bỏ khối u. Các thông tin này đều được Trần Lập cập nhật trên trang cá nhân với tinh thần lạc quan, bình thản, khiến nhiều người thán phục. Sau ca mổ, nam ca sĩ được về nhà nghỉ ngơi ít ngày trước khi quay lại bệnh viện tiến hành xạ trị hóa chất để triệt tiêu các tế bào ung thư.

G.A.

Bạn có thể quan tâm