Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Mạnh Tuấn: 'Tình yêu giúp tôi vượt lên tất cả'

Tiếp xúc với âm nhạc từ khi mới 9 tuổi, sau hơn 35 năm, nghệ sĩ saxophone hàng đầu Việt Nam đã có hơn 7 album với lượng phát hành 100.000 bản và lưu diễn hơn 50 nước.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng đằng sau tiếng kèn điêu luyện đầy mê hoặc của anh là một cuộc đời đầy chông gai, thử thách, luôn phải đối đầu với những bất trắc, thậm chí với tử thần.


Đã có lúc Trần Mạnh Tuấn gần như tuyệt vọng và muốn buông xuôi. Thế nhưng, anh tâm sự: “Chính tình yêu đã giúp tôi vượt lên tất cả”. Động lực đó không gì khác là tình yêu đối với âm nhạc - một thứ “phép màu” đã hoá giải mọi trắc trở và tiếp cho anh niềm tin sống mạnh mẽ, tình yêu với người vợ thuỷ chung giàu đức hy sinh, tình yêu với người thân và bạn bè đã luôn bên anh trong lúc hoạn nạn và đặc biệt là tình yêu dành cho khán giả - những người đã luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Cũng với lý do đó, Trần Mạnh Tuấn chọn tháng 2 - tháng của tình yêu để tổ chức chương trình hoà nhạc miễn phí trong một không gian ấm cúng của Trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall, quận 7, TP.HCM như một lời tri ân đến tất cả tình cảm mà khán giả đã dành cho mình. Đồng thời, liveshow cũng là một món quà tinh thần dành tặng cho những người đang yêu qua những bản tình ca lãng mạn, tinh tế với nhiều cung bậc cảm xúc làm mê đắm lòng người.

Đêm diễn cũng chính là liveshow thứ 2 nằm trong chuỗi chương trình hòa nhạc định kỳ mỗi hai tháng trong năm 2014 của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn với Saigon Bigband và các khách mời tại TTTM Crescent Mall, dự kiến vào các ngày chủ nhật 23/2, 27/4, 28/9 và 30/11. 

Đại diện TTTM Crescent Mall cho biết, với mục tiêu không chỉ đưa Crescent Mall trở thành một địa điểm mua sắm giải trí mà còn là một điểm hẹn văn hóa nghệ thuật lý tưởng, các chương trình biểu diễn như buổi hòa nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sẽ được tổ chức thường xuyên tại đây.

Trong show lần này, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những tác phẩm jazz nổi tiếng thế giới như Satin Doll, Mercy Mercy Mercy, Tuxedo Junction… được diễn tấu theo phong cách smooth jazz cùng những gương mặt quen thuộc trong nhóm Saigon Bigband, nghệ sĩ da màu đến từ Mỹ Melanie Wallace và nghệ sĩ Minh Tuấn. Chương trình còn có sự tham gia của An Trần, cô con gái yêu mới 10 tuổi của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Đam mê đối với nhạc jazz của anh đã lan toả đến khán giả ở mọi lứa tuổi và chính anh cũng là tấm gương và động lực để những tài năng âm nhạc “không đợi tuổi” như An Trần phát triển. Dù không phải là lần đầu song diễn cùng bố, những tiết mục của An Trần với Trần Mạnh Tuấn trong liveshow vẫn sẽ hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn, đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

Thông tin về buổi biễu diễn Trần Mạnh Tuấn lần thứ 2 tại Crescent Mall

• Thời gian: 17h30-19h chủ nhật, 23/2.

• Địa điểm: Sảnh A, tầng Trệt, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Tư liệu: Crescent Mall

Bạn có thể quan tâm