Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Ngọc Khanh V.Music lịch lãm bên Kim Dung

Chàng diễn viên trong "Biết chết liền" chứng tỏ năng khiếu làm người mẫu khi có những biểu cảm khá tốt bên Kim Dung.

Trần Ngọc Khanh V.Music lịch lãm bên Kim Dung

Chàng diễn viên trong "Biết chết liền" chứng tỏ năng khiếu làm người mẫu khi có những biểu cảm khá tốt bên Kim Dung.

Là một trong những thành viên nổi bật của V.Music, ngoài những hoạt động chung của nhóm, thời gian vừa qua, Trần Ngọc Khanh đã được mời tham gia một vai diễn trong phim điện ảnh Biết chết liền.

Cũng trong thời gian quay bộ phim, Trần Ngọc Khanh và siêu mẫu Kim Dung đã có cơ hội làm việc chung. Sau khi phim đóng máy, cả hai cũng trở thành bạn bè của nhau ngoài đời. Vì vậy, Trần Ngọc Khanh và Kim Dung được nhà thiết kế Tuấn Trần mời thực hiện bộ ảnh trong bộ sưu tập mới nhất của anh trong mùa hè này.

Với bộ ảnh này cả hai thể hiện nét đẹp lạnh lùng và cá tính của những người mẫu chuyên nghiệp.

Cách mix giữa hai gam trắng và đen luôn tạo nên sự thu hút ánh nhìn của mọi người về sự quyến rũ đầy nam tính ở các bạn nam.
Bên cạnh đó trang phục này tạo cho các bạn nam vẻ tự tin, lịch lãm cần thiết khi gặp mặt đối tác hay một buổi giao lưu thân mật.
Đầm quây suôn tone trắng và được viền bằng nơ đen khéo léo ngang ngực làm tôn lên vẻ đầy đặn của vòng 1 các bạn nữ khi xuất hiện trong các buổi tiệc sang trọng.
Form dáng đầm được kết hợp khéo kéo ton sur ton với giày cao gót bít mũi có in hoa văn chìm, tạo cho bạn nữ sự kết hợp tinh tế.
Quần kẻ sọc form skinny đang là xu hướng thời trang trong mùa xuân hè này. Bên cạnh đó được phối hợp một cách tinh tế trong gam xanh cobalt tạo nên sự năng động và lịch lãm, cho các bạn nam phù hợp trong các buổi party nhẹ.
Đầm hồng pastel phối hợp cùng nơ to bản gam màu tím pastel làm tôn lên dáng vẻ đầy đặn 3 vòng và nét quyến rũ của các bạn gái.
Trang phục có sự phá cách nhẹ nhàng và dáng vẻ có chút điệu đà cho các bạn nam khi đi cùng bạn gái ton sur ton. Form dáng đầm đơn giản của các bạn gái được phá cách nhẹ ở vai áo phù hợp các bạn gái có vai nhỏ và xuôi.

Băng Châu

Photo: Theron Thanh

Theo Infonet

Băng Châu

Photo: Theron Thanh

Bạn có thể quan tâm