Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy: 'Bản mặt nào của tôi, xã hội cũng đã thấy'

Sau nhiều lần tái xuất không thành công, trai hư Trần Quán Hy đã bí mật trở lại với điện ảnh.

Kể tử khi scandal ảnh nóng xảy ra vào đầu năm 2008, tên tuổi của mỹ nam Trần Quán Hy sa sút nghiêm trọng. Sau nhiều lời hứa tha thiết, anh đã được công chúng cho cơ hội trở lại với showbiz Hong Kong. Tuy vậy, anh chàng playboy ngày nào vẫn ngựa quen đường cũ, phát ngôn tùy tiện, cư xử thô lỗ và yêu đương thì vẫn quá lăng nhăng. Vì thế mà Trần Quán Hy bị công chúng tẩy chay một lần nữa.

Trần Quán Hy trước giờ sống rất phóng túng và tùy tiện.

Thời gian gần đây, đến tham dự buổi tiệc cùng bạn gái Hồng Văn An và nhiều bạn bè thân thiết khác, Trần Quán Hy xuất hiện với thần thái phấn chấn và vui vẻ hơn trước. Được biết, anh đang bận rộn với vai diễn trong phim điện ảnh hành động. Tuy nhiên, mọi thông tin về diễn xuất của Quán Hy trong bộ phim này đều không được đăng tải công khai.

Lý giải về điều này, Trần Quán Hy thú thực bản thân chịu áp lực không nhỏ khi trở về con đường điện ảnh. Song, anh thẳng thắn cho biết: “Bộ dạng nào của tôi, cả xã hội này cũng đã nhìn thấy, nên tôi không còn lo sợ nữa. Mặc dù vậy, phản ứng của dư luận về diễn xuất của tôi vẫn là điều đáng quan tâm”.

Trần Quán Hy bưng bít mọi thông tin về bộ phim mới dù rất sốt sắng trở lại với sự nghiệp điện ảnh.

Theo nhận xét của nhiều người, Trần Quán Hy dạo gần đây cũng dần thay đổi được bản tính tự tung tự tác. Anh ít gây gổ với cánh nhà báo hơn và bày tỏ hy vọng có thể chung sống hòa bình với giới truyền thông. Với thành ý tu tâm dưỡng tính như vậy, liệu rằng Trần Quán Hy có thể phục dựng sự nghiệp một cách thành công viên mãn?

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm