Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành bị cạnh khóe giới tính trên sóng truyền hình

Giám khảo Tuyết Minh cố gắng giải thích với khán giả rằng chị và Trấn Thành không dính vào trường hợp “phi công trẻ lái máy bay bà già” vì họ là “chị em” của nhau.

Liveshow 5 của Thử thách cùng bước nhảy được truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 22/11 mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong các liveshow trước, mọi người đùa vui “phi công trẻ” Trấn Thành đang “lái máy bay bà già” Tuyết Minh và họ không hề phản đối. 

Tuy nhiên, trên sóng truyền hình trực tiếp tối qua, nữ giám khảo vội vàng đính chính cho khán giả hiểu rõ hơn về mối quan hệ của họ. Tuyết Minh cho rằng giữa chị và MC của chương trình không có mối quan hệ vượt tuổi tác bởi cả hai như “chị em gái” với nhau. Chị đồng thời cũng khẳng định thêm, “hai chị em” thường trao đổi với nhau những vấn đề về phụ nữ rất đỗi tinh tế. 

Tiết lộ của Tuyết Minh làm người xem có mặt ở trường quay bật cười thích thú. Riêng Trấn Thành chỉ biết kêu trời và quay sang Hồng Nhung kêu cứu. Nhưng nữ giám khảo khách mời lại không buông tha MC, chị trả lời duyên dáng: “Bây giờ khán giả vẫn đang tò mò không hiểu vấn đề phụ nữ và tinh tế nó như thế nào”.

Trấn Thành

Trấn Thành bị hai nữ giám khảo "đánh hội đồng".

Bất ngờ vì bị “đánh hội đồng”, Trấn Thành ngượng ngùng quay lại với chương trình thay vì “tám chuyện” với các nữ giám khảo. Vốn nổi tiếng “chặt chém” giám khảo, lần này MC của Thử thách cùng bước nhảy đã bị quê độ ngay trên sóng truyền hình.

Trở lại với liveshow 5 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa 3, đêm thi căng thẳng và kịch tính hơn vì các thí sinh tranh nhau có mặt ở top 10. Tuy nhiên, ở đêm thi quyết định, khán giả vẫn dễ dàng nhận ra sự chênh lệch giữa các cặp thí sinh mặc dù ban tổ chức đã cố gắng để các biên đạo tên tuổi hướng dẫn.

Tỏa sáng nhất đêm thi tối qua là cặp đôi Tấn Huy – Vi Anh do biên đạo lừng lẫy Ryan Tan hướng dẫn. Ryan Tan lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của người bạn thân. Một đôi trai gái hứa hẹn sống với nhau trọn đời. Nhưng do không may gặp sóng thần ở Nhật Bản, người con trai phải rời xa cô gái, đi về cõi vĩnh hằng. Vi Anh và Tấn Huy đã làm bùng nổ sân khấu với bài nhảy đẫm nước mắt này.

Vi Anh - Tấn Huy

Vi Anh - Tấn Huy vụt sáng với tài biên đạo của Ryan Tan.

Tuyết Minh khen nức nở: “Đạo diễn Phạm Hoàng Nam đã cho chúng ta đắm say nghệ thuật bằng thứ ánh sáng đơn sắc giữa 2 màu trắng đen nhưng nó lột tả được động tác đơn giản và tạo được hiệu ứng đẹp nhất. Xin cảm ơn biên đạo Ryan Tan vì tâm lý nhân vật quá tuyệt vời. Chị không bao giờ nghĩ Vi Anh chưa trải qua mối tình nào, chưa từng mất mát gì ghê gớm để diễn được tác phẩm này. Hôm nay, hai em đã diễn được sự đau đớn đến tột cùng, giằng xé và gào thét nhưng không phải lộ ra bởi hành động mà chính là lối diễn, cách buông thả rất nhẹ nhàng tạo cho chúng tôi những cái đau”. 

Hồng Nhung cùng quan điểm với Tuyết Minh: “Đây là một tiết mục hoàn hảo từ phần biên đạo tinh tế của Ryan Tan đến phần sân khấu của Phạm Hoàng Nam và sự kết nối của các em trong từng động tác bê đỡ. Tôi không tưởng tượng được Vi Anh chưa qua mối tình nào mà thể hiện một tác phẩm nói về tình yêu, trong đó có cái chết, cảm giác đó tan vỡ mà lại thật đến thế. Có một điều nữa tôi thích trong tiết mục này, đó là âm nhạc”.

Cặp đôi Tấn Huy – Vi Anh đã chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả có mặt tại trường quay, tuy nhiên, điều này chưa chắc họ sẽ an toàn. Ở đêm thi trước, họ cũng tỏa sáng với bài đương đại nhưng lại lọt nhóm nguy hiểm, gây nên nhiều tranh cãi nơi người xem.

Biên đạo Talia Rose Favia mang đến tiết mục jazz đầy lôi cuốn cho cặp đôi Mạnh Quyền – Thu Hiền. Tuy nhiên, cô gái đến từ bộ môn dancesport lại chiếm được cảm tình của giám khảo nhiều hơn. Chí Anh khen ngợi: “Tôi thấy các bạn trưởng thành qua từng tuần, đặc biệt với Thu Hiền, dù dancesport còn rất nhiều hạn chế với các thể loại khác nhưng bạn tiến bộ rất vượt bậc”. Tuyết Minh tiếp lời: “Chị rất cảm phục và thích phần trình diễn của Hiền, hình tượng của em chị còn thích hơn nhiều khi em diễn dancesport. Nếu như người diễn viên chuyên nghiệp cần phải luyện để tạo được tạo hình tĩnh đã khó rồi. Nhưng trong bài này em còn tạo được tạo hình động nữa. Tức là trong những tạo hình động em tạo được điểm nhấn. Với Mạnh Quyền, để đi sâu hơn em phải nghiên cứu nhiều nghệ thuật trình diễn trên khuôn mặt. Riêng điều này em phải học anh Trấn Thành”.

Mạnh Quyền - Thu Hiền

Mạnh Quyền - Thu Hiền dù không nổi trội về ngoại hình nhưng lại thuyết phục bằng tài năng và sự nỗ luyện.

Giám khảo Tuyết Minh cũng rất thẳng thắn trước khi chọn ra top 10. Chị cho rằng cặp đôi Duy Hải – Phạm Lịch cần sáng tạo hơn vì khán giả không đơn thuần chỉ thích kỹ thuật điêu luyện. Chí Anh cũng cảnh báo Sơn Lâm – Kim Anh cần chú trọng hơn đến diễn xuất, không nên lạm dụng vẻ ngoài lôi cuốn. Cặp đôi Đình Hoàng – Thương Hoài cũng chưa thật sự nổi bật. Không thể so sánh với 2 cặp đôi sáng giá nhất đêm thi nhưng Xuân Thảo – Đức Tiến cũng chiếm được cảm tình của người xem nhờ biên đạo Kiều Lê.

Đêm công bố top 10 sẽ diễn ra lúc 21h và được truyền hình trực tiếp trên HTV7 vào tối 23/11.

Vân Châu

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm