Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành bị Nam Thư, Anh Đức đánh trong game show

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư nhờ Trấn Thành diễn vai của Chí Tài trong một tình huống và nhân cơ hội đánh nhân vật của Trấn Thành không thương tiếc.

Nam Thư tỏ tình thành công với Ngọc Trinh "Hot girl đòi nợ" hóa thành Khánh Phương đã có màn tỏ tình "bá đạo" với Ngọc Trinh khiến nhiều người bật cười.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 1

Tập 2 Kỳ phùng địch thủ được phát sóng tối 13/8 với 3 khách mời: Nam Thư, Anh Đức, Hương Giang Idol. Luật chơi ở vòng 1 bị phá khi cả ba nhân vật đều bị phát clip kèm giọng thật ở thử thách nhép giọng ca sĩ. "Hot girl đòi nợ" thể hiện Chiếc khăn gió ấm của Khánh Phương.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 2

Dưới sự hỗ trợ của Trấn Thành và Anh Đức, Nam Thư đã có màn tặng khăn cho Ngọc Trinh khá "bá đạo". Người đẹp Vòng eo 56 cũng đồng ý trước lời "tỏ tình" của phiên bản nữ Khánh Phương.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 3

Hương Giang công khai xin lỗi nữ ca sĩ Lệ Quyên vì có màn diễn "quá lố" trong ca khúc Tình lỡ

Tap 2 Ky phung dich thu anh 4

Dù bị Trấn Thành cản trở nhưng nữ ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol cũng "bất chấp" tất cả để hoàn thành phần thi.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 5

Anh Đức hóa thành Bảo Anh với ca khúc Lần đầu. Nam diễn viên hài được bình chọn chiến thắng vòng 1. Tuy nhiên, sau khi giọng thật của 3 khách mời được phát lên, khán giả đều "hoảng hốt" trước giọng hát của họ.

Nam Thư - Anh Đức đánh Trấn Thành không thương tiếc Bạn trai Hari Won phải cầu cứu Ngọc Trinh giải vây cho tình huống do Hoài Linh diễn xuất và Nam Thư tái hiện.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 6

Ở vòng 2, Nam Thư hóa thân thành Hoài Linh trong tiểu phẩm Ô-sin là ông nội. Nghe Anh Đức than vãn thường bị Trấn Thành chèn ép nên cô quyết tâm sẽ cùng anh (trong vai Trường Giang) trả thù.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 7

Trấn Thành nằm sấp, Nam Thư liên tục tra hỏi "tội lỗi" và phạt đánh nam diễn viên. Anh Đức còn lấy chổi lông gà và còn bẻ chân bạn thân. Ngọc Trinh phải cầm chổi lông gà đánh cả 2 để giải nguy cho Trấn Thành.

Hương Giang đá xoáy Ngọc Trinh Người đẹp vòng eo 56 cười thoải mái khi bị Hương Giang nhắc đến trong tiểu phẩm hài.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 8

Hương Giang Idol hóa thân thành diễn viên Huỳnh Lập với vai diễn Maleficent gây sốt cộng đồng mạng. Vừa bước ra sân khấu, nữ ca sĩ đã nhận được sự hò reo nồng nhiệt vì quá “hắc ám”.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 9

Nữ ca sĩ bắt đầu chửi thói quảng cáo đại trà trên facebook và những lời mời mua đầm Ngọc Trinh. Tuy bị “mắng” thẳng thừng nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn ngồi cười sảng khoái.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 10

Ở vòng 3, Hương Giang diễn lại tiết mục của Tuấn Hưng - In the club. Nữ ca sĩ lịch lãm với bộ vest trắng đen. 

Tap 2 Ky phung dich thu anh 11

Nhưng sau đó cô "lột xác" với trang phục ren đỏ bó sát khoe thân hình nóng bỏng. Ngọc Trinh cũng phấn khích, đứng dậy nhảy múa và xịt tuyết bay cho Hương Giang. Tuy nhiên, Trấn Thành phát hiện người đẹp “nhép trật lất”.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 12

Quyết tâm chơi “khô máu” với Hương Giang - Anh Đức, Nam Thư đã cất công xin nhạc “độc” từ Vũ Hà để tranh tài trong ca khúc Bài ca Miyahee.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 13

Vũ Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để phụ diễn cho Nam Thư. Sau khi hoàn thành tiết mục, anh tuyên bố dù chỉ xuất hiện có 1 phút nhưng đầu tư kỹ lưỡng để đánh bại các khách mời.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 14

Anh Đức cũng đầu tư không kém khi trình diễn Vũ điệu hoang dã của Hồ Quỳnh Hương. Nhan sắc "đau đớn" của anh khiến các đồng nghiệp từ chối đứng gần.

Tap 2 Ky phung dich thu anh 15

Tuy vậy, Ngọc Trinh lại bênh vực Anh Đức và sau 3 màn thi cô tuyên bố nam diễn viên hài thắng cuộc.




Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm