Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành châm chọc thói đa tình của Chí Anh

Sự hóm hỉnh, hoạt ngôn của Trấn Thành luôn đưa Chí Anh vào thế bị động và lúng túng trên sóng truyền hình trực tiếp của Thử thách cùng bước nhảy.

Liveshow 4 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt được truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 15/11. Không chỉ có những tiết mục chất lượng làm khán giả “đã tai no mắt” mà sự thông minh, hài hước của Trấn Thành cũng tạo nên những tiếng cười thư giãn. 

Chí Anh luôn là “nạn nhân” cho những trò châm chích của MC điển trai. Trấn Thành nổi tiếng “đá đểu” người khác trong khi nam kiện tướng dancesport vốn ít nói, lại không giàu vốn từ nên anh luôn ở thế bị động, chỉ cười xuề xòa cho qua mỗi khi bị khiêu khích.

Trấn Thành luôn

Trấn Thành luôn "soi mói" Chí Anh...

... khiến vị giám khảo này luôn

... khiến vị giám khảo này thường xuyên rơi vào tình huống khó xử.

Trong tiết mục jazz funk của cặp đôi Đức Tiến – Xuân Thảo, nữ vũ công liên tục cởi phăng áo và cuối cùng để lộ bộ trang phục gợi cảm khiến nhiều người thích thú. Kết thúc bài nhảy, Trấn Thành không để lỡ cơ hội trêu ghẹo Chí Anh. Nam MC diễn lại bộ mặt “háo sắc” của kiện tướng dancesport khiến anh quê độ trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy vậy, Chí Anh cũng cố phóng lao theo Trấn Thành khi nhận xét một cách dí dỏm: “Thảo thủ thư ơi, anh sẽ ham đọc sách hơn!”. 

Vẻ sexy, quyến rũ của Xuân Thảo

Vẻ sexy, quyến rũ của Xuân Thảo khiến nhiều người mê mẩn.

Bài nhảy gây phản ứng trái chiều thuộc về cặp đôi Hồng Sâm – Văn Quý. Cả hai được ghép đôi với nhau sau khi bạn nhảy của họ (Thế Bảo – Lan Phương) dừng cuộc chơi ở tuần trước. Tuy vậy, Hồng Sâm và Văn Quý mau chóng chứng tỏ sự chuyên nghiệp của họ khi bắt cặp khá ăn ý. Biên đạo Quỳnh Lan dàn dừng tiết mục dân gian đương đại trên nền nhạc Bầu trời của mẹ đã lấy đi nhiều tiếng nấc nghẹn của khán giả. Gương mặt già nua, khắc khoải của Hồng Sâm được chuyền tải một cách chân thực và sâu lắng, đã làm nhiều người rưng rưng với hình tượng người mẹ.

Khán giả tại trường quay đồng loạt đứng dậy cổ vũ cho tiết mục đặc sắc của Hồng Sâm – Văn Quý. Tuy nhiên, ban giám khảo lại tỏ ra khắt khe. Tuyết Minh nhận xét: “Tôi mong chúng ta không phụ họa cho lời hát, sự diễn xuất của các em phải vượt trội hơn nữa để nó đi cùng tác phẩm âm nhạc”. Giám khảo khách mời Quang Dũng góp ý thêm, anh muốn hình tượng người mẹ đạt đến cảm xúc mộc mạc và tự nhiên hơn nữa.

Hồng Sâm và Văn quý

Hồng Sâm và Văn Quý với hình tượng xúc động.

Nhưng Trấn Thành lại tỏ ra bênh vực các vũ công. Anh cho rằng phần lớn ý kiến của đám đông đều trái ngược với ban giám khảo và các thí sinh nên tự tin hơn vào phần thể hiện của họ.

Nếu như ở các tuần trước, Tấn Huy – Vi Anh luôn bị các đối thủ làm cho lu mờ thì sự xuất hiện của biên đạo Talia Favia đã giúp họ bùng nổ và thăng hoa trên sân khấu. Bài múa đương đại dạt dào cảm xúc, khơi gợi những sắc thái tình cảm của người xem đã khẳng định sự vượt trôi của cặp đôi “chân dài”. Ở tuổi 16, Vi Anh không có kinh nghiệm yêu đương nhưng chính sự vụng về và lý tưởng đã giúp cô vào vai gái ngoan, lụy tình một cách thuyết phục. Trái ngược với bạn nhảy, vẻ bất cần và phóng khoáng của Tấn Huy khiến anh làm nên hình tượng trai hư đầy tự nhiên.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hào hứng phát biểu: “Tôi đã thấy được ngôn ngữ hình thể trên gương mặt của các bạn. Tôi rất thích Tấn Huy, em có chất bad boy và sát gái, anh nghĩ điều đó rất tốt, nó diễn tả đúng với kịch bản này”.

Tuyết Minh khen nức nở: “Favia mang đến phong cách múa đương đại khác hẳn với những gì chúng ta đã nhìn thấy. Nếu múa đương đại phải mềm mại, mượt mà, đầy cảm xúc thì chị ấy đã kết hợp với jazz, hiphop thêm vào. Chị phục cách diễn của Huy, vì em vừa phủi, vừa dã man. Nhưng em phải dã man như thế mới tạo được phong cách và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Vi Anh cũng đầy nội lực. Hình ảnh Huy dắt theo em ở đằng sau, cứ lầm lũi và biết rõ cuộc tình này là sai trái nhưng vì tình yêu, em sẵn sàng hy sinh mọi thứ để theo người đàn ông của đời mình. Hình ảnh đó của em rất tuyệt vời”.

Vi Anh - Tấn Huy

Vi Anh - Tấn Huy xuất sắc nhất trong đêm thi qua.

Có thể thấy, các biên đạo ngoại quốc tạo nên sắc màu trẻ trung, hiện đại và cá tính trong liveshow 4. Nhưng các tên tuổi trong nước như Quỳnh Lan, Thu Hương, Đạt Minh… đã cân bằng được bằng chính sự truyền thống và chắc tay. Những gam màu này cùng hòa quyện và mang đến những bài nhảy đầy chất lượng cho Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3.

Đêm công bố kết quả diễn ra lúc 21h ngày 16/11 và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

 

Vân Châu

Bạn có thể quan tâm