Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành chuẩn bị nhiều bộ suit để quay Rap Việt

Nam MC thường lựa chọn trang phục và gam màu của bộ đồ sao cho phù hợp nhất với chương trình.

tran thanh dien suit trong rap viet anh 1

Qua các vòng thi, tạo hình của Trấn Thành gắn bó với những bộ suit lịch lãm. Anh thể hiện nét riêng biệt ở cách chọn màu sắc, họa tiết và lối kết hợp phụ kiện. Đây được xem như lựa chọn an toàn, đồng thời thể hiện vẻ nam tính của MC Rap Việt. 6 tập đầu, Trấn Thành diện suit 3 lớp với tông màu truyền thống. Ảnh: Rap Việt.

tran thanh dien suit trong rap viet anh 2

Họa tiết kẻ là yếu tố giúp nam giới trông lịch lãm hơn mỗi lần diện suit. Thiết kế tông xanh navy đồng hành cùng nam MC trong tập 7. Chia sẻ với Zing, stylist Panda (Lê Huỳnh Tấn Phát) cho biết: "Đó là những trang phục của nhà thiết kế gửi riêng cho Trấn Thành". Ảnh: Rap Việt.

tran thanh dien suit trong rap viet anh 3

Bên cạnh những màn trình diễn đầy cảm xúc của đội Karik trong tập 8, Trấn Thành xuất hiện với tạo hình nam tính khi diện suit màu xám. Trang phục của anh thường được lựa chọn theo định hướng chương trình và cân đối gam màu chủ đạo sao cho phù hợp nhất. Ảnh: FB Trấn Thành MC.

tran thanh dien suit trong rap viet anh 4

Khi diện suit, áo sơ mi với các gam màu truyền thống là lựa chọn thông minh. Trấn Thành đã làm được điều này khi trung thành với sắc trắng. Bên cạnh đó, cách mặc suit tông đen, xám và xanh navy khiến anh dễ kết hợp cùng họa tiết cà vạt. Ảnh: Rap Việt.

tran thanh dien suit trong rap viet anh 5

Tạo hình mới nhất của Trấn Thành trong tập 10 có nét khác biệt với viền đỏ. Cách phối màu giúp MC Rap Việt nhìn sang trọng. Trong khi đó, mẫu cà vạt bằng lụa sở hữu độ bóng đặc trưng làm tăng thêm nét lịch lãm. Ảnh: Rap Việt.

tran thanh dien suit trong rap viet anh 6

Suit là trang phục đồng hành cùng Trấn Thành trong nhiều chương trình. Tùy từng phong cách mà anh thay đổi phụ kiện để giúp ngoại hình đa dạng hơn. Tuy nhiên, cách lựa chọn màu sắc vẫn khá an toàn. Thử sức với lối ăn mặc mới, Trấn Thành từng nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ dân mạng. Ảnh: @tuilatranthanhday.

4 mỹ nhân có tủ đồ trị giá lớn hơn một căn nhà Chỉ tính riêng bộ sưu tập túi xách của Kylie Jenner đã có giá trị lên đến một triệu USD.

Stylist Hàn Quốc chọn ra 3 thần tượng mặc suit đẹp nhất

Họ đều sở hữu chiều cao ấn tượng và tỷ lệ cơ thể chuẩn.

Phong cách đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản

Maria Kaneya sở hữu gu ăn mặc năng động. Tuy nhiên, cô trông già hơn tuổi vì trang điểm đậm.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm