Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành cúi đầu thán phục Phan Như Thảo

Người đẹp dễ dàng lọt vào vòng thi đặc biệt của chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" khiến MC hoạt ngôn vô cùng thán phúc.

Trấn Thành cúi đầu thán phục Phan Như Thảo

Người đẹp dễ dàng lọt vào vòng thi đặc biệt của chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" khiến MC hoạt ngôn vô cùng thán phúc.

Nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình, Phan Như Thảo đã thu xếp việc học để bay từ Singapore về Việt nam thử sức. Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 đã diễn ra suốt 2 năm qua nhưng vẫn chưa có ai vượt qua ca sĩ Hồ Trung Dũng, rinh giải thưởng 50 triệu về nhà.

Dù là một chương trình thi tài học vấn cùng các em nhỏ cấp I nhưng rất nhiều nghệ sĩ và các gương mặt nổi tiếng của xã hội hào hứng tham gia thử sức. Chính bởi vậy, khi tới với chương trình, Phan Như Thảo luôn tự nhủ sẽ chơi hết mình chứ không đặt nặng vấn đề giải thưởng. Tuy nhiên, cô khiến cả khán giả lẫn MC Trấn Thành ngạc nhiên khi liên tiếp vượt qua 5 câu hỏi một cách thuyết phục mà không cần đến quyền trợ giúp.

Cuối cùng, người đẹp xuất sắc vượt qua 10/11 câu hỏi để bước vào vòng đặc biệt của chương trình với trị giá giải thưởng là 50 triệu đồng. MC Trấn Thành cũng phải cúi đầu thán phục và không tiếc lời khen ngợi Phan Như Thảo.

Trước khi vòng thi đặc biệt bắt đầu, Phan Như Thảo cho biết: "Nếu chinh phục được thử thách này, Thảo xin trích 25 triệu dành tặng quỹ Mùa hè xanh của các bạn sinh viên tình nguyện". 

Lời tuyên bố của cô khiến rất nhiều khán giả là sinh viên thêm hứng phấn cổ vũ nhiệt tình hơn và không khí tại trường quay cũng vô cùng căng thẳng. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào tháng 7 tới.

Một vài hình ảnh của Phan Như Thảo trong chương trình:

Trấn Thành tỏ ra là một MC duyên dáng, khéo léo khi liên tục khuấy động chương trình bằng những câu đùa tinh tế, vui tươi.
Anh khá bất ngờ trước sự nhanh nhẹn, lém lỉnh của Phan Như Thảo. Các câu trả lời được cô đưa ra nhanh chóng và chính xác tới mức dù đã chứng kiến nhiều thí sinh xuất sắc nhưng Trấn Thành vẫn không giấu được bất ngờ.
Trước khi chương trình bắt đầu,  Phan Như Thảo nhờ chuyên gia trang điểm "tút tát" lại cho mình. Thời điểm hiện tại, cô hướng tới hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng và đậm chất nữ tính.
Phan Như Thảo là một trong những người đẹp hiếm hoi chịu từ bỏ ánh hào quang danh vọng để tập trung vào chuyện học hành, nâng cao kiến thức. Hiện tại, bên cạnh thời gian học tập, cô vẫn dành những kỳ nghỉ để thỏa mãn đam mê điện ảnh.
Phan Như Thảo và các em nhỏ tham gia chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5.
Người đẹp trò chuyện và chia sẻ cùng các em nhỏ trước khi chương trình được ghi hình.
Hồn nhiên và chân thành, các chị em nhanh chóng trở nên thân thiết và cùng hứa sẽ giúp đỡ nhau vượt qua mọi thử thách.
Hình ảnh Phan Như Thảo duyên dáng tại ghế nóng của cuộc chơi.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm