Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành dọa mách Bảo Anh vì Hồ Quang Hiếu... mê trai đẹp

Khi nam ca sĩ "Con bướm xuân" khen thí sinh Giọng ải giọng ai điển trai, Trấn Thành liền dọa sẽ báo lại với bạn gái của anh là Bảo Anh.

Tập 11 chương trình Giọng ải giọng ai được phát sóng tối 14/11 đón chào hai khách mời là Hồ Quang Hiếu và Lương Bích Hữu. Với lý do… mặc quần rách giống nhau, giọng ca Con bướm xuân tha thiết được về chung đội với Trấn Thành. Còn với Lương Bích Hữu, cô cũng vui vẻ về đội Trường Giang vì hướng ngồi sẽ có góc mặt đẹp.

Thí sinh điển trai khiến hai đội chơi lao đao

Trong tập này, sự xuất hiện của thí sinh điển trai ở vị trí số 5 đã khiến 2 đội lâm vào những tình huống dở khóc dở cười. Khi vừa xuất hiện ở vòng Hóa thân, MC Đại Nghĩa cảnh báo hai đội chơi đừng để nhan sắc làm “lung lay”. Thu Trang giữ quan điểm cũ: “Đẹp là được, đẹp là hát hay”. Trường Giang và Trấn Thành cũng đồng tình. Lương Bích Hữu cũng nhận định: “Nhìn mặt tiền là thấy ăn tiền rồi”.

Được dự đoán là hát hay, chàng trai này dễ dàng đi tiếp. Ở vòng thi bắt buộc chọn người hát dở, đội Trấn Thành có lựa chọn đúng và còn đội Trường Giang phán đoán sai.

Tap 11 giong ai giong ai anh 1
Giọng ca số 5 khiến khán giả và hai đội chơi lao đao vì quá đẹp trai.

Đến vòng 2 Siêu diễn, chàng trai ở vị trí số 5 tiếp tục “gây bão”. Hát nhép ca khúc nhạc Hàn Quốc, thí sinh khiến Trấn Thành hoài nghi thí sinh là người Hàn. Hồ Quang Hiếu thừa nhận “mình nhìn mà còn mê” vì thí sinh có ngoại hình khá điển trai. Ngay lập tức, Trấn Thành giả vờ gọi điện thoại cho Bảo Anh để…mách.

Thu Trang tiếp tục khẳng định hát hay vì “đẹp là được”. Ngược lại, Ốc Thanh Vân băn khoăn và không tin anh chàng này có thể hát hay vì theo chị không thể có người vừa đẹp mà vừa hát hay.

Ngay lập tức, ông xã Hari Won mới liệt kê nhiều cái tên hội đủ cả hai yếu tố này như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Hồ Quang Hiếu… Vòng này, cả hai đội Trấn Thành và Trường Giang đều thất bại khi chọn phải thí sinh hát hay.

Lương Bích Hữu trắng tay vì... mê trai đẹp

Đến vòng cuối cùng Hóa thân, hai đội chơi phải tìm ra người có giọng hát hay nếu muốn chiến thắng. Không quá bất ngờ khi họ đều chọn chàng trai số 5 nhờ những ấn tượng đặc biệt ngay từ đầu.

Không ai nhường ai, MC Đại Nghĩa dành quyền lựa chọn cho chàng thư sinh điển trai. Kết quả, thí sinh chia sẻ anh muốn song ca với ca sĩ Lương Bích Hữu. Điều này đồng nghĩa với việc đội Hồ Quang Hiếu phải quyết định chọn giọng ca ở vị trí số 4.

Tap 11 giong ai giong ai anh 2
Song ca Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi cùng Lương Bích Hữu, thí sinh đặc biệt này lộ giọng hát dở.

Dù thay đổi ở phút 89 nhưng sự lựa chọn của đội Trấn Thành chính xác khi thí sinh này hát hay. Ngược lại, dù được hai đội tranh giành nhau nhưng giọng ca số 5 lại hát… không hề hay. Sau đó, anh mới tiết lộ mình tên Tùng Anh làm nghề tài xế. Ngay lập tức, Thu Trang nhanh nhảu lên tận sân khấu để xin số điện thoại thí sinh điển trai này.

Tap 11 giong ai giong ai anh 3
Tuy nhiên thí sinh vẫn được cây hài Thu Trang dành tình cảm và xin số điện thoại riêng.

Với lựa chọn đúng, Hồ Quang Hiếu nhận được giải thưởng 50 triệu đồng. Lương Bích Hữu ra về trắng tay. Tập 12 Giọng ải giọng ai lên sóng vào lúc 19h thứ bảy (21/1) trên HTV7.



Phương Giang

Bạn có thể quan tâm