Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành đối đầu DJ 9X sexy

MC "Thử thách cùng bước nhảy" và DJ Myno đã có những khoảnh khắc thú vị và rất tinh nghịch bên nhau.

Trấn Thành - MC hot nhất truyền hình Việt hiện tại - vừa cùng DJ Myno tham gia thực hiện MV quảng bá cho một cuộc thi pha chế. Sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Trấn Thành trở thành MC đắt show nhất nhì làng giải trí. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. 
Trong khi đó, Myno là một trong những DJ nổi tiếng của showbiz. Tên tuổi của cô gái trẻ càng được quan tâm khi công khai chuyện tình cảm cùng chàng ngoại binh Van Bakel của CLB Thanh Hóa.
Trong MV quảng cáo này, Trấn Thành phải đối đầu với DJ Myno. Cả hai sẽ có những tình huống "dở khóc dở cười" giữa cả hai khi cùng tham gia một trận đấu pha chế.
Là một người nổi tiếng hài hước, hòa đồng, Trấn Thành đã khéo léo hâm nóng bầu không khí của trường quay bằng những câu trêu đùa, chọc ghẹo rất thú vị.
DJ Myno đặc biệt ấn tượng với sự hài hước, tinh nghịch của Trấn Thành. Đến từ Đà Nẵng, Myno sinh năm 1991 và là một trong những DJ nữ được giới trẻ mến mộ nhất hiện nay. Cô chia sẻ đến với con đường DJ là một sự tình cờ lớn nhất trong đời.
Tên tuổi Myno gắn liền với sự sexy, táo bạo. Tuy nhiên, cô nàng chia sẻ "không quan tâm nhiều đến người ta nhìn mình như thế nào, mà chỉ quan tâm đến việc mình thích điều gì và sống đúng với chính mình thôi. Mà bây giờ nhiều bạn nữ cũng sexy lắm đấy chứ đâu riêng mình Myno đâu".
Thời gian gần đây, Trấn Thành cũng rất được quan tâm bởi cuộc tình với bạn gái là hot girl Mai Hồ. Anh chàng không công khai chuyện tình cảm với giới truyền thông nhưng lại thường xuyên chia sẻ về bạn gái trên trang cá nhân hoặc tinh tế hơn là trong các show diễn.
Đôi khi Trấn Thành trêu chọc bạn gái đang ngồi ở hàng ghế khán giả bằng những câu đùa hài hước. Mới đây, trong một show diễn, anh thậm chí còn đứng lên ghế để hát cho bạn gái đang đứng lẫn trong hàng ghế khán giả nghe. Những cử chỉ ngọt ngào của Trấn Thành khiến các fan vô cùng hâm mộ và thích thú.

G.A.

Bạn có thể quan tâm