Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành gây sốt khi hát 'Độ ta không độ nàng'

Trấn Thành vừa giới thiệu video "Độ ta không độ nàng" đã nhận được lượt xem lớn và sự chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Trấn Thành hát 'Độ ta không độ nàng' được khen ngợi Video "Độ ta không độ nàng" của Trấn Thành vừa ra mắt đã đạt lượt xem lớn.

Ca khúc nhạc Hoa lời Việt Độ ta không độ nàng gây sốt tại thị trường nhạc Việt thời gian qua. Hàng chục bản cover đã ra mắt nhưng khán giả vẫn luôn nhiệt tình đón nhận. Mỗi video đều đạt thành tích tích cực, thậm chí, có sản phẩm nhận 31 triệu lượt xem.

Tối 19/6, Trấn Thành phát hành bản cover Độ ta không độ nàng. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, video nhận hơn 400.000 lượt xem. Con số này chứng tỏ sức hút không hề giảm của bản nhạc Hoa lời Việt, đặc biệt là khi có sự cộng hưởng từ cái tên Trấn Thành. Phiên bản do MC sinh năm 1987 thể hiện là nhạc phim trong phim ngắn cùng tên của diễn viên trẻ Tuấn Trần.

Nam MC vốn nhiều lần thể hiện giọng hát, tuy nhiên qua một video chính thức như Độ ta không độ nàng thì rất hiếm hoi. Giọng hát của Trấn Thành được khen ấm áp, dày và cảm xúc. Cách nhả chữ của MC tròn trịa, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ nghe.

Tran Thanh hat Do ta khong do nang anh 1
Trấn Thành khen bài hát có nội dung hay, phù hợp thị hiếu số đông.

Tuy nhiên, khán giả nhận xét ở đôi chỗ, anh luyến láy quá mức. Đặc biệt, biểu cảm có phần hài hước của Trấn Thành khiến người xem bật cười dù đang nghe bài hát buồn.

“Nghe giọng hát mà không nhìn mặt chắc không biết anh Thành hát. Chất giọng khi hát với nói chuyện hoàn toàn khác”, “Bài này buồn mà mỗi lần chiếu đến Trấn Thành, tôi cười sặc sụa”, “Tôi xin lỗi, bài hát buồn, nhưng nhìn mặt anh Trấn Thành, tôi chỉ thấy hài hước”, khán giả nhận xét.

Ông xã Hari Won cho biết những ngày qua, khi Độ ta không độ nàng gây sốt, anh đã nghe thử và hát theo bài hát. Do đó, quá trình thu âm diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Theo anh, nội dung ngôn tình nhuốm màu bi thương là một trong những lý do khiến ca khúc nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội.

“Bỏ qua tranh cãi, tôi cảm nhận nội dung bài hát khá hay, phù hợp với thị hiếu của số đông. Tôi cũng nghe thử và lẩm nhẩm lời vài lần. Khi được Tuấn Trần ngỏ lời mời thu âm, tôi sẵn sàng bước vào phòng thu mà không đắn đo”, Trấn Thành nói.

Vì sao ‘Độ ta không độ nàng' gây sốt trong làng nhạc Việt?

Nhạc Hoa lời Việt sau nhiều năm vẫn dễ dàng gây bão tại thị trường trong nước. Gần đây nhất là "Độ ta không độ nàng" với sức ảnh hưởng không thể chối cãi.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm