Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành ghen vì Hari Won hợp tác với tài tử Hàn Quốc

Hari Won tiết lộ Trấn Thành ghen khi cô không chỉ đóng phim cùng mà còn mời Park Jung Min tham gia mini concert.

Hari Won Tran Thanh anh 1
Ít giờ trước khi mini concert đầu tiên trong sự nghiệp chính thức diễn ra, Hari Won cùng dàn khách mời có buổi tổng duyệt. Nữ ca sĩ dành thời gian để trao đổi về kịch bản, đạo cụ với ê-kíp. Đây là đêm nhạc kỷ niệm 5 năm con đường ca hát của Hari Won.

Hari Won Tran Thanh anh 2
Giọng ca Hương đêm bay xa diện trang phục giản dị với áo thun và quần short đơn giản. Cô khá căng thẳng trong suốt buổi tổng duyệt. “Đây là đêm diễn quan trọng của tôi trong chặng đường đã đi. Tôi vừa háo hức, nhưng cũng rất hồi hộp trước cảm giác được đứng trên sân khấu có hàng nghìn khán giả. Đến những ngày cận kề, ê-kíp vẫn còn thay đổi, chỉnh sửa kịch bản với mong muốn chương trình diễn ra trọn vẹn nhất có thể”, cô nói.



Hari Won Tran Thanh anh 9
"Cách đây không lâu, có bạn từng hỏi tôi trong phim Oppa! Phiền quá nha tôi có cảnh hôn bạn diễn, vậy anh Thành có ghen không? Tôi đã tự tin trả lời rằng anh Thành chẳng bắt bẻ được gì vì trước đó khi đóng Cua lại vợ bầu, anh ấy hôn Ninh Dương Lan Ngọc nhưng tôi đâu có ghen", cô cho biết thêm.
Hari Won Tran Thanh anh 10
Karik lịch lãm với vest đen trong buổi tổng duyệt. Vốn có màu sắc âm nhạc hoàn toàn trái ngược với chủ nhân đêm diễn, giọng ca Người lạ ơi khẳng định sự xuất hiện của anh hoàn toàn không bị “khớp” và mang lại một trải nghiệm âm nhạc rất riêng cho mọi người.

Hari Won đổ bệnh vì áp lực trước concert đầu tiên trong sự nghiệp

Theo chia sẻ của Hari Won, cô căng thẳng tâm lý đến mức đổ bệnh. Sau buổi tập, cô đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm