Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành kết đôi cùng hai cô dâu Hà Hồ và Thủy Tiên

Bộ ba này cùng 17 nghệ sĩ khác đã khoác lên mình những trang phục cưới đẹp nhất trong tiết mục đặc biệt của "Gala nhạc Việt".

Trong DVD Gala Nhạc Việt chủ đề Con đường tình yêu vừa phát hành cách đây không lâu, lần đầu tiên 21 gương mặt nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau cùng khoác lên mình những bộ đồ cưới thật lộng lẫy, sang trọng và cùng hát chung liên khúc Cô dâu – Chú rể - Ngày hạnh phúc.

Ba ca khúc này đều là những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết về hạnh phúc đôi lứa và những suy nghĩ, tình cảm của những ai đang bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một tiết mục như thế, rất rộn ràng và mang lại nhiều cảm xúc. Hy vọng khán giả sẽ cảm thấy hấp dẫn bởi sự kết hợp độc đáo này.”
Hình ảnh nữ ca sĩ khoác lên mình bộ váy cưới nhận được rất nhiều sự cổ vũ cũng như lời khen của người hâm mộ.
Cô được ví như nàng công chúa kiêu sa, lộng lẫy trong ngày quan trọng nhất cuộc đời.
Trong DVD này, Hồ Ngọc Hà cũng kết hợp tung hứng cùng Trấn Thành trong vai trò người dẫn chương trình.

Về phía Thủy Tiên, cô cũng cho biết mình cảm thấy hào hứng với màn kết hợp này. Mặc dù mất nhiều thời gian nhưng đây sẽ là một tiết mục thú vị mà cô cũng như tất cả các nghệ sĩ muốn dành tặng cho khán giả.

Thủy Tiên dịu dàng và đằm thắm trong bộ váy cưới. Sau khi sinh con đầu lòng, cô đẹp mặn mà hơn rất nhiều.
Cùng Ngô Kiến Huy.
Trấn Thành tạo sáng bên hai cô dâu đẹp nhất đêm nhạc. Anh chia sẻ: "Để có một tiết mục như thế này, chúng tôi đã dành thời gian tập dợt, thu âm chung với nhau. Khi ghi hình ai cũng háo hức để cùng nhau tạo nên một món quà độc đáo tặng cho những cặp tình nhân đang yêu nhau".

Toàn bộ trang phục dành cho tiết mục này đã được chuẩn bị công phu gần 2 tháng.

Với thông điệp: “Dù bạn là ai và con đường tình yêu của bạn thế nào thì ai cũng mong một lần được làm cô dâu, làm chú rể và có một ngày hạnh phúc”, tiết mục ấn tượng này là một cái kết đẹp cho chương trình mang chủ đề Con đường tình yêu.

Mặc dù tình hình băng đĩa hiện tại không khả quan, nhưng với chất lượng của Gala Nhạc Việt số 2, chương trình đang nhận được những tín hiệu đáng mừng từ mức tiêu thụ DVD gốc.



Phương Giang Ảnh: Pro-K, Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm