Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành méo mặt vì bị 'cưỡng hôn' tại chợ Bến Thành

Tại chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành bị người dân ở chợ Bến Thành vây quanh, có người quá khích đòi hôn nam danh hài buộc anh phải bằng lòng để hoàn thành nhiệm vụ.

Trấn Thành khóc lóc vì 'bỏ nghề' diễn, đi bán bún ngoài chợ Bến Thành Trong tập 7 chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành liên tục khóc lóc khi gặp những khó khăn cùng những giây phút cảm động trong thử thách bán bún ở chợ Bến Thành.

Tối 5/7, tập 7 chương trình Khi đàn ông mang bầu được phát sóng. Các gia đình tiếp tục bước vào thử thách mang tên "Một ngày mưu sinh". Khán giả tiếp tục chứng kiến khoảnh khắc hài hước của các nghệ sĩ khi họ phải hoá thành tiểu thương buôn bán tại chợ Bến Thành.

Điều kiện đưa ra là sau 3 giờ đồng hồ, gia đình nào kiếm được nhiều tiền nhất sẽ chiến thắng. Khó khăn nhất là mỗi gia đình bắt buộc phải có 2 bà bầu ghé quán, thiếu một người sẽ bị trừ 200 nghìn đồng, một quả trứng vỡ sẽ mất đi 100 nghìn đồng.

Các gia đình bước vào cuộc chiến buôn bán khó khăn, họ đã làm loạn cả một khu chợ. Trấn Thành tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi dùng nhiều kỹ thuật lôi kéo khách hàng đến quán của mình.

Trấn Thành - Hari đã đầu tư luôn cặp micro để rao bán hàng và cùng tài ăn nói duyên dáng, hài hước nhanh chóng đông khách "áp đảo" đội còn lại. Hàng ăn của Trấn Thành rất đông khách nữ bao quanh, liên tục đòi hôn nam danh hài mới đồng ý mua đồ ăn khiến anh khó xử.

Khi dan ong mang bau anh 1
Trấn Thành méo mặt vì bị "cưỡng hôn" tại chợ Bến Thành.

Sau khi xin phép vợ, Trấn Thành đã đồng ý đổi nụ hôn lấy tiền để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, sau khi bị "cưỡng hôn", nam danh hài đã khóc lóc sau hậu trường.

Trấn Thành nức nở: "Lúc đầu nhiệm vụ yêu cầu bán bún, bây giờ còn bán thân luôn, hỏi "con vợ" là nó ừ liền!". Câu nói đáng yêu của Trấn Thành khiến Hari Won không biết xử sự ra sao, chỉ biết an ủi và vỗ về chồng.

Khi dan ong mang bau anh 2
Sau khi bị cưỡng hôn, Trấn Thành liên tục khóc lóc làm nũng vợ.

Ngoài ra, trong tập thi hôm nay, Trấn Thành liên tục đến hàng ăn của Trường Giang và Hương Giang dùng "thủ đoạn" để quấy phá hai người. Nam danh hài liên tục lôi kéo khách của gia đình phép thuật khiến Hương Giang nổi quạu, liên tục quát Trấn Thành hòng giành lại khách hàng.

Cuối cùng, sau ba giờ đồng hồ buôn bán cực nhọc, các gia đình kiếm được một số tiền tương đối lớn. Gia đình Việt - Hàn kiếm được 3,4 triệu đồng, 3,3 triệu đồng là số tiền Trường Giang - Hương Giang kiếm được và cuối cùng là gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn kiếm được 4 triệu đồng.

Sau đó, các gia đình đã mang số tiền này cùng một số vật phẩm mang đi tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kết thúc một ngày buôn bán tuy mệt nhọc nhưng nhiều tiếng cười thú vị.



Tuệ Khương

Bạn có thể quan tâm