Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành nhận xét Tuấn Hưng 'điên, không bình thường'

Sau phần trình diễn của bản sao Tuấn Hưng, Trấn Thành khẳng định giọng ca trẻ còn thiếu chất "điên, không bình thường' của thần tượng khi biểu diễn.

Bản sao Tuấn Hưng khiến Cẩm Ly phấn khích nhún nhảy Bản sao Tuấn Hưng khiến các giám khảo thích thú. Theo nhận xét của Trấn Thành, Cẩm Ly "nhún nhảy như tôm luộc" vì phấn khíhc.

Tập 14 Ca sĩ thần tượng gồm những tiết mục đến từ các bản sao của Hà Hồ, danh ca Khánh Ly, Văn Phong, Minh Tuyết, Quang Lê.

Bản sao Tuấn Hưng, Văn Phong, mang đến khúc Độc thoại. Chàng trai khiến các giám khảo bất ngờ khi tái hiện hình ảnh thần tượng diễn đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016, Khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng đã hát bằng 2 micro cùng lúc. Văn Phong cũng sử dụng 2 micro để trình bày ca khúc.

Trấn Thành nhận xét hài hước: “Cẩm Ly búng như con tôm luộc” vì phấn khích tiết mục của Văn Phong. Cẩm Ly giải thích: “Những người có máu âm nhạc, nhạc tiết tấu mà người ca sĩ hát đúng thì nó có sự cộng hưởng mạnh khiến khán giả phấn thích theo. Văn Phong đã làm được điều đó nên không cần ý kiến, tất cả khán giả đã đứng dậy ủng hộ con”.

Việc sử dụng 2 micro của thí sinh khiến Cẩm Lý thích thú. Nữ ca sĩ cho rằng chỉ có như vậy mới khiến đạo diễn Hoàng Nhật Nam thỏa mãn.

Tran Thanh nhan xet tuan hung dien,  chat anh 1
Văn Phong gây bất ngờ khi sử dụng 2 micro để hát.

Trấn Thành cũng cùng quan điểm với Cẩm Ly, nhưng anh vẫn cảm thấy ở giọng ca trẻ thiếu “chất điên” của Tuấn Hưng.

“Tuấn Hưng đã lên tới lúc đấy sẽ điên, và sẽ có những trò không bình thường. Đó là sự khác biệt của thần tượng của em. Có những người thần tượng họ không làm được như vậy, có muốn bắt chước cũng không được. Còn anh Hưng, với đoạn disco nãy là anh làm nhiều trò dễ sợ lắm", anh cho biết.

Tiếp lời Trấn Thành, Minh Tuyết cho biết cô đã thấy Tuấn Hưng biểu diễn. Khi ấy, đôi mắt của Tuấn Hưng chính là cầu nối với khán giả, anh sẽ nhìn xuống khán giả và kêu gọi khán giả “quẩy” cùng mình. Trấn Thành lập tức thị phạm để thí sinh hiểu ý mình và Minh Tuyết.

Bên cạnh Văn Phong, Đan Trang cũng được đánh giá cao khi mang đến ca khúc sôi động Em không cần anh. Trấn Thành dành tặng nhiều lời khen và khẳng định cô là “ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân”.

Tran Thanh nhan xet tuan hung dien,  chat anh 2
Đan Trang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân.

Bản sao của danh ca Khánh Ly, Ánh Nguyệt, tiếp tục thể hiện tài năng trong ca khúc Ở trọ - Ngẫu nhiên. Cẩm Ly góp ý cách di chuyển của Ánh Nguyệt trên sân khấu, nên khoan thai, tránh sự vội vã xuống bậc tam cấp.

Còn Ánh Nguyệt giải thích do cô đang bị đau chân nên mới dò bước xuống các bậc thang. Giám khảo Minh Tuyết cho rằng giọng thí sinh vẫn quá bén và mong giọng ca phố núi cố gắng hơn nữa để chinh phục khán giả.

Trần Thuận hóa thân thành giọng ca Hà Anh Tuấn với ca khúc Qua cơn mê. Thanh Mộng - bản sao của Minh Tuyết mang đến bản hit Anh thì không. Trong tập này, bản sao Minh Tuyết bị chê về trang phục khi mang giày quá cao để thực hiện vũ đạo. 

Tran Thanh nhan xet tuan hung dien,  chat anh 3
Thanh Mộng mắc lỗi trang phục khi diện giày cao gót trong suốt với váy xẻ tà.

Basker Ngọc Tân - giọng ca nam với màn hóa thân Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Sa mạc tình yêu. Ở những vòng trước, Ngọc Tân nhận được nhiều lời khen từ 4 vị giám khảo. Nhưng ở vòng này, bản sao Hà Hồ mang đến ca khúc chưa thể hiện được giọng ca nội lực của mình.

Hoài Lê mang đến hình tượng ca sĩ Quang Lê qua ca khúc Tà áo cưới. Cẩm Ly chia sẻ cô cảm thấy khó chịu khi Hoài Lê luôn bị gãy ở các câu luyến. Minh Tuyết giải thích do Hoài Lê chưa quen với nhịp điệu nhanh. Trong khi đó, Trấn Thành cho rằng phần trình diễn thiếu đi nét riêng của Quang Lê.

Kết thúc tập 14, 4 vị giám khảo đã chọn các giọng ca bước tiếp vào vòng trong gồm Đan Trang, Văn Phong, Trần Thuận, Hoài Lê, Ánh Nguyệt, Thanh Mộng, đồng thời chia tay với Basker Ngọc Tân.

Hương Giang liên tục khen giọng hát thảm họa

Chọn trúng cô gái có giọng hát lạc tông để song ca, Hương Giang liên tục động viên thí sinh cùng hát với mình. Hoa hậu chuyển giới còn khen ngợi giọng ca này.




Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm