Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành nhảy múa mừng... Kinh Quốc thua cuộc

Trấn Thành, Việt Hương trong vai trò MC đã kêu gọi các đội chơi cùng nhảy múa tưng bừng để ăn mừng sự thất bại của nam diễn viên "Hướng nghiệp" trong thử thách chuyển đồ qua lưới.

Tập 2 Đàn ông phải thế phát sóng tối 6/11 trên HTV7 với sự tham gia của vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Kinh Quốc và bạn gái cùng Phi Long - Thùy Dương.

Ở thử thách đầu tiên ném len qua vòng tròn, Thảo Trang bật cười thích thú vì tin vào khả năng chơi bóng của chồng. Nữ người mẫu quyết định trong vòng 1 phút 30 giây, chồng cô sẽ ném được 16 quả banh khiến các đội chơi tròn mắt kinh ngạc.

Mặc dù chịu sức ép về thời gian nhưng cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ khá xuất sắc. Anh mang về cho vợ 150 điểm đầu tiên. Việt Hương và các cô vợ không khỏi ngưỡng mộ Phan Thanh Bình.

Tại vòng 2, với thử thách ném bóng vào rổ, MC Trấn Thành khiêu khích Thùy Dương khiến cô liều lĩnh đặt Phi Long vào tình thế  khó khăn. Trong vòng 2 phút, nam diễn viên trẻ phải hứng được 20 trái banh.

Sau khi vượt qua 3 trái đầu tiên, Phi Long bỏ cuộc vì không trụ nổi. Anh buông tay khỏi xà, đứng múa hát quay cuồng khiến cô bạn ném banh loạn xạ vì tức giận.

Thử thách 3 mang tên chuyển đồ qua lưới, người chơi phải luồn tay để lấy từng vật dụng đủ kích cỡ từ bên kia tấm lưới sắt. Vân Nhi hăng say đánh cược 17 món mặc Kinh Quốc ra sức phản đối.

MC Việt Hương và Trấn Thành thừa nhận thử thách này quá cam go nhưng cũng giả vờ ủng hộ Kinh Quốc vượt qua khó khăn. 

Cả 2 kêu gọi các đội chơi còn lại nhảy múa tưng bừng để ăn mừng thất bại của nam diễn viên khiến anh và bạn gái tin đồn chịu không nổi sức ép về thời gian.

Kết quả, Kinh Quốc không vượt qua một nửa của thử thách. Cả 2 không nói nên lời sau thất bại.

Ở thử thách đưa 10 cô gái qua sông, các quý cô hăng say đặt cược bất chấp sự phản đối của những ông chồng. Thảo Trang quyết lấy điểm để giành phần thắng nên đưa ra mức cược 65 giây.

Dù khoẻ mạnh nhưng Phan Thanh Bình dường như kiệt sức trước thử thách này. Trên đường đi, Thanh Bình phải gồng mình chống gậy xuống sàn trơn, bị trượt tay Với thời gian 1 phút 5 giây nhưng nam cầu thủ mất tận 50 giây để đưa cô gái đầu tiên đến đích. Giấc mơ 1200 điểm chính thức chấm dứt với Phan Thanh Bình - Thảo Trang khi người thứ 2 lên đò là cô gái quá béo. Không hoàn thành kịp tiết độ, số điểm 1200 điểm được chia đều cho ba đội còn lại.  Hối hận vì đẩy chồng vào cảnh thua cuộc, Thảo Trang hổ thẹn trốn biệt tích không một lời từ biệt.

Dù khỏe mạnh nhưng Phan Thanh Bình kiệt sức trước thử thách này. Trên đường đi, anh gồng mình chống gậy xuống sàn trơn, bị trượt tay.  Không hoàn thành kịp tiến độ, số điểm 1200 điểm được chia đều cho ba đội còn lại. Hối hận vì đẩy chồng vào cảnh thua cuộc, Thảo Trang trốn biệt tích không lời từ biệt khiến các đội chơi bật cười vui vẻ.

Ở vòng đặc biệt, Phi Hải và Nguyễn Văn Chung phải bế người đẹp trong đội mình để dự đoán số cân nặng. Kế đến, họ phải chạy lấy những nhu yếu phẩm được bày sẵn, mỗi lần lấy 1 món trong vòng 2 phút. Đội nào có tổng số hàng hoá gần đúng số cân của người phụ nữ trong đội mình nhất sẽ chiến thắng.

Kinh Quốc và Thanh Bình giã từ cơ hội chiến thắng. Ở vòng đặc biệt, Phi Hải và Nguyễn Văn Chung phải bế người đẹp trong đội dự đoán số cân nặng. Họ phải chạy lấy những nhu yếu phẩm được bày sẵn cho gần đúng số cân sẽ chiến thắng.

rước khi đến với thời khắc quyết định, Việt Hương bắt 2 quý bà lên bàn cân để biết số ký chính xác. Thuỳ Dương nặng 48.78 kg và tổng trọng lượng hàng hoá mà Phi Long lấy được là 49.86 kg. Như vậy đội Phi Long - Thuỳ Dương đã lấy sai 1 con số.  Kim Thanh nặng 48.88 kg và số cân của tổng hàng hoá của Nguyễn Văn Chung là 47.08 kg. Nguyễn Văn Chung quá vui vì sai số thấp hơn đội bạn nhưng Việt Hương bất ngờ bỏ tay ra khỏi cân, số ký bỗng tụt xuống còn 31.12kg.

Thùy Dương nặng 48,78 kg và tổng trọng lượng hàng hóa Phi Long lấy được là 49,86 kg. Kim Thanh nặng 48,88 kg và số cân Nguyễn Văn Chung lấy về là 31,12kg.

Kết quả, đội Phi Long - Thùy Dương chiến thắng trong may mắn.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm