Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành nhí nhảnh trong MV dành cho trẻ nhỏ

Bài hát và những động tác xoay tròn, múa, lắc mông, đùa giỡn cùng nhau của Trấn Thành với các bé trong MV tạo nguồn cảm hứng khiến người xem khó có thể ngồi yên.

Chỉ vừa mới ra đời được vài ngày, MV Huggies Vũ điệu mông xinh đã khiến khán giả thích thú khi mang đến cho người xem không ít tiếng cười trước từng động tác ngộ nghĩnh của các bé. Với sự hỗ trợ của nhãn hàng Huggies, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một MV dành riêng cho thiếu nhi được đầu tư bài bản và công phu như vậy.

Clip Vũ điệu mông xinh Trấn Thành tham gia Vũ điệu mông xinh

MC Trấn Thành chia sẻ: “Phải nói là cả ê-kíp thực hiện MV lẫn Trấn Thành đều cực kỳ bất ngờ trước các bé. Những siêu sao mông xinh chưa hề biết nhau trước đó nên ban đầu, mọi người cứ ngỡ các bé sẽ mất thời gian để dạn dĩ lên dần và làm quen với nhau. Chưa đầy một phút sau khi nhạc được mở lên, các bé đã thoải mái hết mình trong chiếc tã quần xinh xắn và sáng tạo ra đủ kiểu động tác siêu đáng yêu!”.

Trấn Thành cũng phát cuồng vì độ đáng yêu của các bé.
Trấn Thành hào hứng nhảy cùng các bé.

Trước đó, trong vòng một tháng, hành trình “Huggies vũ hội mông xinh” đã lần lượt đi qua 6 thành phố lớn trên cả nước để tìm kiếm những siêu sao nhí cùng Trấn Thành tham gia vào MV này. Sự kiện thu hút hàng trăm em bé tham dự tại mỗi điểm dừng chân và tạo nên bầu không khí đầy sôi động cho mùa hè vừa qua. Theo thông tin được tiết lộ, tổng số em bé được mẹ đưa đến vũ hội đã lên đến con số 12.000.


Ai cũng thoải mái hết mình trong chiếc tã quần nhỏ xinh.
Ai cũng thoải mái hết mình trong chiếc tã quần nhỏ xinh.

MC Trấn Thành bật mí, anh đã không cần phải theo kịch bản cụ thể nào như các MV khác, chỉ cần hòa mình theo các bé và sáng tạo ra những động tác rất tự nhiên. “Phải thú thật là chính Thành cũng có lúc… bắt chước theo động tác của các bé, vì cưng quá không chịu được!”, anh bật cười chia sẻ.

Trấn Thành cười hết ga thi tham gia nhảy cùng các bé.

MV là sản phẩm của những chiếc mông xinh thoải mái nhún nhảy với giai điệu vui tươi và động tác đầy ngộ nghĩnh. Thêm vào đó, lời hát đáng yêu được viết lại trên ca khúc Hai cô tiên một thời gây bão của nhóm 365. Ca từ vui nhộn, được chăm chút từ cách đánh vần cho đến những đoạn rap khiến ai nghe một lần cũng muốn lẩm nhẩm hát theo. 

Các mông xinh sáng tạo đủ kiểu động tác.
Các mông xinh sáng tạo đủ kiểu động tác.
Với thông điệp mang đến sự dễ chịu thoải mái để bé được tận hưởng những điệu nhảy vui tươi, MV độc đáo này của nhãn hàng Huggies chính là món quà nhỏ, mong muốn bé và bố mẹ sẽ có được những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

 

Tã quần Huggies mới thấm hút vượt trội cùng thiết kế MaxiFit giúp bé thoải mái tối đa và linh hoạt cho mọi vóc dáng, là sự kết hợp hoàn hảo của:

- Lưng thun và viền thun Maxi-Flexi siêu mềm mịn với độ co giãn linh hoạt tối đa, giúp chống trào hiệu quả, thoải mái cho mọi vóc dáng và mọi cử động của bé.

- Lõi thấm hút và khóa chất lỏng thông minh chứa các hạt siêu thấm hút giúp thấm hút thật nhiều và khóa chặt chất lỏng bên trong.

Với sự thoải mái mà Huggies mang lại, bé sẽ luôn vui vẻ nhảy nhót suốt ngày, khiến cho niềm vui của cả gia đình được trọn vẹn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm