Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành nói 'yêu em' với Tăng Nhật Tuệ trong Ai dám hát

Với việc xuất sắc vượt qua thử thách của chương trình, chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ đã nhận được "lời tỏ tình" rất dễ thương của giám khảo Trấn Thành trong Ai dám hát.

Trong chương trình phát sóng tối 13/8, đội Đom đóm gồm Tăng Nhật Tuệ và Tăng Ngân Hà đối đầu với đội Cặp đôi âm nhạc gồm Chí Thiện và Mai Fin. Là người mở màn chương trình Ai dám hát tối ngày 13/8, top 7 Vietnam Idol - Tăng Ngân Hà - đã khiến bài hát Đôi giày lười thêm phần “kịch tính” với màn múa minh hoạ của những vũ công giấu mặt.

Chưa kịp tận hưởng không gian lãng mạn với hoa hồng, Tăng Ngân Hà đã nhanh chóng rơi vào tình thế phải chạy trốn trước sự tấn công dồn dập của những anh chàng vũ công. Sự “hỗ trợ” thái quá cùng những động tác xoay người liên tục đã khiến Ngân Hà choáng váng và không làm chủ được giọng hát dù cô hết lòng hợp tác để khiêu vũ cùng nhóm nhảy.
Chính vì vậy, giám khảo Đức Hải đã không ngại dành những lời khen hài hước dành cho Ngân Hà sau khi cô hoàn thành phần thi: “Ở tiết mục này, tôi thấy Hà rất sáng tạo bởi trong bài hát làm gì có A với Ư”.
Thừa nhận là người sợ bóng tối, sợ ma và những con vật đáng sợ như hổ, rắn, báo…, ca sĩ trẻ Mai Fin bắt đầu thử thách của mình với tâm trạng hồi hộp và căng thẳng. Nỗi sợ rất con gái kể trên đã ập tới khi Mai Fin khám phá chặng đầu tiên của Đường hầm bí mật.
Từ những quả bóng bay đầy màu sắc, đến ô chứa đầy bùn và cóc hay những chú gà trống cũng đủ làm cô gái yếu đuối này hét lên theo giai điệu của ca khúc Tín hiệu tình yêu.
Sau phần thi của Mai Fin, giám khảo Trấn Thành phát hiện “tài năng” mới của cô là “sáng chế ra một thể loại âm nhạc mới - âm nhạc van xin". Trong khi đó, giám khảo Mỹ Lệ nhận xét, giọng hát của Mai Fin tương đối ổn dù phải đối diện với áp lực tâm lý khá lớn.
Không đe dọa người chơi bởi sự xuất hiện bất ngờ của những con vật đáng sợ nhưng Nào ta cùng xoay lại là phần thi mang lại nỗi ám ảnh cho người chơi, Chí Thiện và Tăng Ngân Hà cũng không là ngoại lệ.
Thậm chí, "hoàng tử lai” còn hình dung ra viễn cảnh kinh hoàng là “tự mình ói vào mặt mình” khi vượt thử thách này.
Trong vòng thi đối kháng đầu tiên, nếu Ngân Hà tỏ ra mạnh mẽ và bản lĩnh khi giữ được giọng hát trước những vòng xoay liên tục quay, Chí Thiện lại thay thế giọng hát bằng tiếng hét liên hồi của mình. Nhạc một nơi và lời một nẻo, nhưng sự hoảng sợ của anh chàng lại mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay.
Tiếp đó, Chí Thiện bị "hành hạ" không kém phần "dã man" khi tham gia thử thách có tên Cuốn theo chiều gió.
Trong khi giám khảo Trấn Thành cảm phục “thiện chí” của Chí Thiện, giám khảo Mỹ Lệ lại đánh giá "hoàng tử lai" hát rất hay dù phải đương đầu với thử thách.
Được biết đến không chỉ bởi giọng hát ấm, truyền cảm, Tăng Nhật Tuệ còn khẳng định tên tuổi qua những ca khúc do chính anh sáng tác. Tham gia Ai dám hát cùng sự tự tin và hài hước sẵn có, tác giả của hit Đồng thoại đã gây ấn tượng bởi sự khéo léo và khả năng giữ thăng bằng trong những lần chinh phục cầu khỉ của anh.
Được biết đến không chỉ bởi giọng hát ấm, truyền cảm, Tăng Nhật Tuệ còn khẳng định tên tuổi qua những ca khúc do chính anh sáng tác. Tham gia Ai dám hát cùng sự tự tin và hài hước sẵn có, tác giả của hit Đồng thoại đã gây ấn tượng bởi sự khéo léo và khả năng giữ thăng bằng trong những lần chinh phục cầu khỉ của anh.
Phải chuyển trái cây từ đầu cầu bên này sang cầu bên kia, Tăng Nhật Tuệ vẫn dễ dàng vượt qua dù liên tục bị anh chàng lém lỉnh Ngô Kiến Huy làm cây cầu lắc lư.
Phải chuyển trái cây từ đầu cầu bên này sang cầu bên kia, Tăng Nhật Tuệ vẫn dễ dàng vượt qua dù liên tục bị anh chàng lém lỉnh Ngô Kiến Huy làm cây cầu lắc lư.
Đó cũng là lý do khán giả đã dành những tràn pháo tay không ngớt cho những nỗ lực của anh. Giám khảo Mỹ Lệ nhận xét, Tăng Nhật Tuệ có “thần kinh thép” mới hát được như thế, còn Trấn Thành phải thốt lên rằng: “Yêu em”.
Nếu spa là không gian dành cho sự thư giãn và thoải mái thì "bồn tắm quái đản" lại mang tới cho Tăng Nhật Tuệ và Mai Fin cảm giác hoàn toàn ngược lại. Những xô đá lạnh buốt cùng những hỗn hợp tạp chất đủ màu khiến cho đôi bạn nhanh chóng bị “biến dạng” và trở nên “thảm thương”.
Bỏ qua “chăm sóc đặc biệt” từ những "nhân viên spa lành nghề", cả hai dường như chiếm trọn tình cảm khán giả cho sự cố gắng không ngừng hát của mình.
Cuối màn tra tấn kinh hoàng, cả Tăng Nhật Tuệ và Mai Fin đều phải "cầu xin" Ngô Kiến Huy để được thoát khỏi bồn tắm băng giá.
Với những nỗ lực rất đáng ghi nhận, giám khảo Trấn Thành phải thốt lên: “Rất nể phục tinh thần của hai bạn. Hai bạn không chịu ngừng hát, càng làm nặng hơn, các bạn phải hát chất lượng hơn, tập trung hát nhiều hơn”.
Với việc thể hiện hết mình qua từng vòng đấu cùng phong độ ổn định và sự nhiệt tình thể hiện trong từng ca khúc, hai thành viên của Đom đóm với Tăng Nhật Tuệ và Tăng Ngân Hà đã giành được số phiếu áp đảo là 51 phiếu cùng sự đồng ý của ban giám khảo.
Giữ thăng bằng trên vòng xoay nhưng vẫn không quên nhiệm vụ thể hiện ca khúc Yêu anh do chính Tăng Nhật Tuệ sáng tác, cặp đôi họ Tăng đã giành được số tiền thưởng là 4.355.555 đồng và kết thúc tập 8 của Ai dám hát. Tập tiếp theo của chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21h30 thứ tư ngày 20/8 trên kênh HTV7. 

Tiểu Uyên

Ảnh: H.T

Bạn có thể quan tâm