Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành phát cuồng vì con gái xinh đẹp của Lê Giang

Trong tập 3 Đấu trường tiếu lâm, khi con gái nghệ sĩ Lê Giang vừa bước ra sân khấu, Trấn Thành nhanh chóng bấm chọn mà không cần xem diễn xuất.

Tập 3 Đấu trường tiếu lâm được phát sóng tối 26/7 trên THVL không mang đến quá nhiều tiết mục đặc sắc và ấn tượng. Ngoài phần trò chuyện sôi nổi của các danh hài, 7 tiểu phẩm đều được khán giả nhận xét không đem lại nhiều tiếng cười thật sự. Thay vào đó, các thí sinh chỉ yếu la hét, lạm dụng cách diễn cũ kỹ.

Ngoài ra, tập 3 còn gây ra tranh cãi xung quanh phần thi của Lê Lộc, con gái ruột của hai danh hài Lê Giang và Duy Phương.

Tranh cãi huấn luyện viên Đấu trường tiếu lâm ưu ái người quen

Lê Lộc vào vai một phi tần xinh đẹp nhưng đã thất sủng và bị đày vào lãnh cung. Tuy nhiên, khi vừa bước ra sân khấu, chưa cần thể hiện khả năng diễn xuất, cô đã được Trấn Thành và đội Thu Trang – Tiến Luật bấm chọn. Sau đó, lần lượt 2 chiếc ghế còn lại của Trường Giang và Đức Thịnh cũng bật sáng. 

Tap 3 Dau truong tieu lam anh 1
Vừa bước ra sân khấu, Lê Lộc đã được bấm chọn. Ảnh: ĐQ

Đây không phải là lần đầu tiên thí sinh của Đấu trường tiếu lâm được cả 4 huấn luyện viên bấm chọn, tuy nhiên, lần này nhiều ý kiến không đồng tình với lựa chọn. Trên fanpage chương trình, khán giả cho biết tiết mục không gây cười như mong đợi. Ngoài ra, việc thí sinh 21 tuổi chưa cần diễn đã được chọn gây ra nghi ngờ rằng có sự dàn xếp từ trước nhằm ủng hộ “người quen”.

Trong phần thuyết phục thí sinh, vợ chồng huấn luyện viên Thu Trang nhanh chóng “lấy lòng” Lê Lộc bằng cách mang tận nước mát lên sân khấu và mời cô uống. Trong khi đó, Trường Giang chỉ ra trước đây thí sinh có nét diễn ồn ào, nhưng lần này rất tĩnh lặng và vừa phải nên phù hợp với cá tính của anh.

Tap 3 Dau truong tieu lam anh 2
Trấn Thành dành tình cảm đặc biệt cho con gái thần tượng. Ảnh: ĐQ

Trấn Thành khen con gái Lê Giang thông minh khi lấy các yếu tố đời thường để mang vào tiểu phẩm. Anh cũng ngọt ngào nói thêm: “Tôi thần tượng nghệ sĩ Lê Giang nên không có lý do gì không giúp con gái ruột của thần tượng tỏa sáng”. Ngoài ra, cây hài còn hứa hẹn sẽ tự tay nấu nước cho thí sinh uống. Lập tức, anh bị Trường Giang chặt chém: “Ngày xưa cũng hứa nấu nước cho Mai Hồ. Cô ấy uống được 2 năm nên bệnh rồi bỏ đi”.

Cuối cùng, Lê Lộc phải xiêu lòng trước những lời ngọt ngào của Trấn Thành và về đội của anh.

Trấn Thành "lăn lê" trò chuyện với chó con

Hoài Long được cư dân mạng biết đến qua khả năng giả giọng nhiều vùng miền cho đến giọng lồng tiếng phim kiếm hiệp. Bên cạnh đó, vì có lối diễn xuất khá giống danh hài Hoài Linh nên anh còn được ưu ái gọi là “con nuôi Hoài Linh”.

Trong tiết mục dự thi, thí sinh vào vai ông ngoại cùng sự hỗ trợ của “bạn diễn” là chú chó nhỏ tên Tiếu.

Tap 3 Dau truong tieu lam anh 3
Hoài Long mất tập trung vì bạn diễn động vật. 

Ảnh: 

ĐQ

Lần đầu tiên lên sân khấu, “diễn viên” đặc biệt này chạy lòng vòng, suýt chút nữa khiến chủ nhân bị loại vì không đủ thời gian. Tiếu cũng này là “chướng ngại vật” khiến tiểu phẩm của Hoài Long giảm sức hút, bởi mọi sự tập trung của người xem lẫn các huấn luyện viên đều dồn vào chú chó. Đến nỗi huấn luyện viên Trấn Thành phải “lăn, lê, bò, trườn” trên sân khấu để vui đùa cùng nhân vật đáng yêu này.

Tap 3 Dau truong tieu lam anh 4
Cây hài nằm dài trên sân khấu để chơi đùa với chú chó. 

Ảnh: 

ĐQ

Dù có vài hạt sạn nhỏ nhưng đây vẫn là tiết mục dễ thương. Sự xuất hiện của chú chó vừa là vật cản nhưng cũng là chất xúc tác đem lại những tràng cười cho khán giả. Do đó, đạo diễn Đức Thịnh và danh hài Trường Giang đã nhấn nút chọn.

Ông xã Thanh Thúy cho rằng tiểu phẩm còn mắc nhiều lỗi nhưng Hoài Long tạo được thiện cảm nhờ gương mặt thân thiện, dễ chịu. Dù được Đức Thịnh dành cho những lời ngọt ngào chân thành nhưng Hoài Long chọn về đội của đồng hương xứ Quảng.

Chiêu mộ được thí sinh yêu thích, Trường Giang vẫn chỉ ra Hoài Long sai lầm khi không nói tiếng đặc trưng Quảng Ngãi cũng như có nhiều câu chuyện vui hơn nhưng không biết tận dụng


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm