Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành quấn khăn cá tính khi hẹn hò Ý Lan

Trong buổi gặp gỡ này, anh cũng tranh thủ rủ rê thần tượng cùng thực hiện đêm nhạc chung với mình.

x
Thời gian gần đây, nữ danh ca Ý Lan thường xuyên về nước biểu diễn để gặp gỡ khán giả. Cách đây không lâu, cô cũng nhận lời làm giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và từ đó, có dịp làm việc với MC Trấn Thành. Danh ca cho biết chỉ trong một thời gian ngắn cộng tác, cô đã rất quý mến anh chàng hoạt ngôn và nhiệt tình này. 
x
“Trấn Thành là một gương mặt trẻ, một tâm hồn trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết với nghề, với âm nhạc. Khi là một MC, Trấn Thành thông minh, nhanh trí và duyên dáng, còn lúc đóng vai trò là một ca sĩ, tôi cảm nhận giọng hát và luyến láy của cậu ấy sự chuyên nghiệp như một ca sĩ”, danh ca chia sẻ
x
Về phần Trấn Thành, anh cho biết từ nhỏ vốn chỉ nghe và hát theo những ca khúc nhạc quốc tế. Trong một lần tình cờ, anh được nghe Ý Lan hát ca khúc Nghìn trùng xa cách. Kể từ đó, một sự thay đổi đến trong anh, Trấn Thành thử tìm hiểu những ca khúc Việt Nam, tìm hiểu dòng nhạc tình. Khi được làm việc với Ý Lan trong Tuyệt đỉnh tranh tài, Trấn Thành đã rất háo hức và hạnh phúc. 
x
Sau lần hát chung trong chương trình này, Trấn Thành luôn trăn trở một ước mơ được đứng cùng sân khấu với thần tượng của mình một lần nữa. Chính vì vậy, nam MC 8X đã chủ động gặp gỡ Ý Lan khi cô về nước, “dụ dỗ” thần tượng làm một đêm nhạc cùng với mình.
x
Khi được hỏi liệu Ý Lan có đủ sức khỏe để trình diễn sau một đêm liveshow tôn vinh giọng hát của mình, nữ danh ca khẳng định mình hoàn toàn có thể hát, rất sẵn lòng để hát, mà càng hát chắc chắn sẽ càng “hăng”, càng máu, miễn là khán giả yêu thương và lắng nghe cô.
x
Đến với đêm nhạc Ý Lan - Trấn Thành lần này, khán giả sẽ được xem lại màn trình diễn Tình cầm – ca khúc đánh dấu mối lương duyên trong nghệ thuật của cả hai. Ngoài ra, họ cũng dự kiến thể hiện Niệm khúc cuối, một ca khúc nổi tiếng của Ngô Thụy Miên.
x
Bên cạnh đó, Trấn Thành sẽ giới thiệu những ca khúc mới trong dự án lấn sân âm nhạc của mình cùng một liên khúc những ca khúc về mưa, còn Ý Lan chọn những bài hát gắn với tên tuổi của cô trong nhiều năm qua để tri ân khán giả. Đêm nhạc Ý Lan – Trấn Thành diễn ra vào ngày 10/8 tại phòng trà We (TP.HCM).

Phương Giang

Ảnh: Kannie

Bạn có thể quan tâm