Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành quấn quýt thí sinh nữ của 'So you think you can dance'

Đảm nhận vị trí  MC của chương trình, quán quân của "Cặp đôi hoàn hảo" khiến người hâm mộ bật cười vì những biểu cảm độc nhất vô nhị.

Trấn Thành quấn quýt thí sinh nữ của 'So you think you can dance'

Đảm nhận vị trí  MC của chương trình, quán quân của "Cặp đôi hoàn hảo" khiến người hâm mộ bật cười vì những biểu cảm độc nhất vô nhị.

>> Trấn Thành làm MC 'So you think you can dance' 
>> Trấn Thành 'gắn sừng' làm ông già nhà quê
>> Trấn Thành tán tỉnh 'người yêu' của Bình Minh

Vòng tuyển chọn thí sinh đầu tiên của So you think you can dance phiên bản Việt khởi động tại thành phố Cần Thơ. Nếu so sánh số lượng thí sinh dự thi với The Voice, Vietnam Idol hay Sao Mai điểm hẹn, chương trình chỉ thu hút được hơn 400 bạn. Nhưng đây là bước ngoặt đầy hứng khởi trong thị trường miền Tây như Cần Thơ và là động lực khiến ê-kíp sản xuất tự tin chuẩn bị cho các buổi casting ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trong thời gian tới.

Trong buổi tuyển chọn tổ chức tại Cần Thơ, các thí sinh có mặt từ rất sớm. Họ tụ tập thành từng nhóm và luyện tập ngay trước cửa đài truyền hình địa phương với dàn âm thanh "khủng" được ban tổ chức chuẩn bị trước đó. Đặc biệt, hầu hết các thí sinh đều ở độ tuổi trẻ trung như học cấp ba, đại học... Riêng các thí sinh dự thi dancesport có phần già dặn hơn.

Vừa xuất hiện, Trấn Thành đã khiến các thí sinh tham gia vòng tuyển chọn của So you think you can dance náo nức hò hét.

 

Anh háo hức thể hiện khả năng nhảy, không thua kém thí sinh. Thậm chí, chàng MC còn đề nghị họ chỉ cho mình vài tuyệt chiêu.

Không thua kém các thí sinh, MC Trấn Thành cũng có mặt từ sớm và nhanh chóng khuấy động không khí bằng sự hài hước của mình. Sau màn chụp ảnh chung cùng thí sinh hâm mộ, Trấn Thành đã vận dụng tài ăn nói và khả năng hoạt náo để tạo không khí rộn rã, hứng khởi tại trường quay.

Không dừng ở đó, chàng MC vui tính còn đòi các thí sinh dạy mình cách nhảy, sau đó, anh hô hào để các bạn khác cùng nhảy khiến không khí càng náo nhiệt, xôm tụ hơn. Và ngay khi 2 vị giám khảo của vòng sơ tuyển là biên đạo múa John Huy Trần và Việt Max vừa xuất hiện, Trấn Thành nhanh chóng rủ rê họ... chụp hình theo kiểu xì tin, vui nhộn.

Không dừng ở đó, Trấn Thành còn giúp các thí sinh giảm bớt sự căng thẳng bằng các trò chuyện và chia sẻ những cảm xúc trước khi vào vòng tuyển chọn. Anh cũng có vẻ rất được lòng các thí sinh nữ vì cách trò chuyện hóm hỉnh và chịu khó lắng nghe của mình.

Vòng tuyển sinh tiếp theo sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội (31/7 - 1/8), Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng (5/8), Nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM (11 - 12/8). Các bạn nam, nữ từ 16-30 tuổi, có thể đăng kí dự thi với bất kì thể loại nào.

Trấn Thành cởi mở trò chuyện với từng thí sinh, nhưng có vẻ anh quan tâm và chăm sóc cho các cô gái kỹ lưỡng hơn thí sinh nam.

Anh chẳng giấu giếm cảm xúc khi xem một phần trình diễn xuất sắc.

Tạo dáng xì tin bên giám khảo John Huy Trần.

Những biểu cảm khó hiểu của Trấn Thành.

Trấn Thành đang kiểm tra điện thoại hay tranh thủ soi gương thế này?

Quỳnh Anh

Ảnh: B.T.C

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: B.T.C

Bạn có thể quan tâm