Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành thử thách Thủy Top đu dây trên không

Trong tập tiếp theo của chương trình Hoán đổi, Thủy Top, Hương Giang Idol, Lâm Vinh Hải phải biểu diễn những tiết mục không đúng sở trường.

Tập 3 chương trinh truyền hình thuần Việt - Hoán đổi - chuẩn bị lên sóng vào ngày 1/11. Trong tập này, 5 khách mời của nhóm một gồm Thuỷ Top, Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Don Nguyễn phải thực hiện thử thách do bộ ba tám - Trấn Thành, Trường Giang và Thanh Bạch - đưa ra. 
Nhiệm vụ dành cho Huỳnh Minh Thủy là múa đương đại. Đây được xem là một đề bài khó nên nữa ca sĩ rất quyết tâm tập luyện. Lần đầu thử sức ở lĩnh vực này, Thủy Top chia sẻ: "Lúc bắt đầu tập, tôi rất sợ độ cao, nhưng Thắng chỉ nói một câu "Chị cứ tin ở em". Và Thắng đã chứng tỏ qua hành động. Những động tác bê đỡ cậu ấy làm khiến tôi rất tin tưởng". 
Một trong những động tác khó nhất ở tiết mục của Thủy Top là màn đu dây trên không. Tuy nhiên, sau 4 buổi tập luyện, nữ ca sĩ tin tưởng mình có thể làm được. 
Thử thách Hương Giang Idol phải vượt qua trong tập này hát dân ca. Nữ ca sĩ thể hiện một làn điệu quan họ Bắc Ninh, kết hợp cùng quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên, Hòa Minzy. 
Nữ ca sĩ tập múa nón quai thao. Hương Giang tâm sự: "Với quan họ, tôi nghĩ chúng ta phải sinh ra ở đó, thấm nhuần từ nhỏ thì mới có giai điệu trong người. Tôi chưa bao giờ hát quan họ nên đây thực sự là thử thách". 
Trong tập 3, diễn viên hài Don Nguyễn trổ tài làm vũ công với nhóm nhảy mang tên Ngẫu hứng. Sự dí dỏm cùng "cái duyên sân khấu" khiến anh luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. 
Trước đó, ở tập đầu tiên, Don Nguyễn từng gây ấn tượng tiết mục cải lương Non nước nghìn dặm
Ở tập một, Lâm Vinh Hải dễ dàng giành chiến thắng với vũ điệu samba. Tuy nhiên, lần này, anh đóng vai trò ca sĩ. Nam vũ công quyết định chọn rock để khoe giọng. 
Lâm Vinh Hải cho biết: “Tôi chọn rock vì nếu hát trữ tình hay các bài hát pop thì không ổn. Bên cạnh đó, tôi cũng thích những bài hát có nhiệt, dồi dào năng lượng trên sân khấu". 

Hà Thu

Ảnh: Phương Uyên

Bạn có thể quan tâm