Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành thua trên sân khấu

Sau nhiều lần cạnh khóe các nhân vật nổi tiếng, chàng MC thấm thía bài học gậy ông đập lưng ông khi bị nhiều bạn trẻ “chặt chém” thẳng tay trong Người bí ẩn.

Sau hiện tượng Khánh Bình – chàng trai hát giọng nữ ngọt ngào – Người bí ẩn lại phát hiện thêm một tài năng ẩn dật khác trong tập 3 (đội khách gồm Đại Nghĩa và Lê Khánh)  vừa lên sóng tối 13/4 trên HTV7.

Sau hiện tượng Khánh Bình - chàng trai hát giọng nữ ngọt ngào - Người bí ẩn lại phát hiện thêm tài năng trong tập 3 lên sóng tối 13/4 trên HTV7. 

Tuy nhiên, điểm kích thích người xem đến từ những pha “chặt chém” giữa Hoài Linh – Việt Hương và các đội khách mời. Thế nhưng trong tuần này, MC Trấn Thành lại bị cho lên “thớt” và thua một cách thê thảm. MC đa tài vốn nổi tiếng cạnh khóe các nhân vật nổi tiếng, nay bại trận trước những khách mời của Người bí ẩn.

Điểm thu hút người xem của chương trình đến từ những pha “chặt chém” giữa Hoài Linh - Việt Hương và các đội khách mời. Thế nhưng trong tuần này, MC Trấn Thành lại bị cho lên “thớt” và thua một cách thê thảm. MC đa tài hay khóe các nhân vật nổi tiếng, nay bại trận trước những khách mời của Người bí ẩn.

Vừa mở đầu chương trình, Trấn Thành đã bị Đại Nghĩa, Lê Khánh bắt chẹt mời vào khiến Hoài Linh, Việt Hương cười hả hê. Trước một Đại Nghĩa thông minh, đối đáp nhanh gọn và một Lê Khánh có khả năng chọc cười, Trấn Thành không có cơ hội “chặt chém”.

Vừa mở đầu chương trình, Trấn Thành đã bị Đại Nghĩa, Lê Khánh của đội khách mời bắt chẹt khiến Hoài Linh, Việt Hương cười hả hê. Trước một Đại Nghĩa thông minh, đối đáp nhanh gọn và một Lê Khánh có khả năng chọc cười, Trấn Thành không có cơ hội phản pháo.

Ngược lại, anh bị người chơi đáp trả và thua thảm thương. MC điển trai ngỡ các khách mời dễ bị bắt nạt nhưng không ngờ họ xử lý tình huống khá thông minh khiến anh đơ ra. Hoài Linh hùa theo và nói: “Em (trong nhóm người bí ẩn) xinh chứ đâu bị khùng như anh (Trấn Thành) làm Lê Khánh và khán giả truyền hình ôm bụng cười lăn lóc.

Hoài Linh hùa theo và nói: “Em (trong nhóm Người bí ẩn) xinh chứ đâu bị khùng như anh (Trấn Thành)" làm Lê Khánh và khán giả ôm bụng cười. Anh còn chọc quê Trấn Thành: "Nhoi nhoi lên chi cho người ta dập".

Nhiều lần Trấn Thành chỉ ú ớ, không phản công được.

Nhiều lần Trấn Thành chỉ ú ớ, không phản công được.

Trở lại với tài năng Minh Nguyên, một nghệ sĩ xiếc, đã mang lại không khí rợn tóc gáy vì màn nuốt kim táo bạo. Trấn Thành bỏ một cây kim (có quấn kèm sợi chỉ) vào miệng của Minh Nguyên, và chiếc kim được lấy ra từ vùng bụng của chàng trai này.

Minh Nguyên, một nghệ sĩ xiếc, đã mang lại không khí rợn tóc gáy vì màn nuốt kim táo bạo. Trấn Thành bỏ một cây kim (có quấn kèm sợi chỉ) vào miệng của Minh Nguyên, và chiếc kim được lấy ra từ vùng bụng của chàng trai này.

Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, Lê Khánh, Đại Nghĩa cùng khán giả tại trường quay đã nín thở, thậm chí không dám nhìn khoảnh khắc chiếc kim được rút ra từ bụng Minh Nguyên.

Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, Lê Khánh, Đại Nghĩa cùng khán giả tại trường quay đã nín thở, thậm chí không dám nhìn khoảnh khắc chiếc kim được rút ra từ bụng Minh Nguyên.

Màn biểu diễn táo bạo của Minh Nguyên. Nhưng đây chưa phải

Theo Minh Nguyên, đây chưa phải tiết mục khó nhất của anh.

Không cầm được nước mắt, Việt Hương vừa nói vừa khóc: “Chị không ngờ hôm nay lại xem tiết mục này. Chị nói với anh Linh, chị cầu mong sao mở được sân khấu riêng để mời các em về diễn”.

Không cầm được nước mắt, Việt Hương vừa nói vừa khóc: “Chị không ngờ hôm nay lại xem tiết mục này. Chị nói với anh Linh, chị cầu mong sao mở được sân khấu riêng để mời các em về diễn”. Trong khi mọi người đang xúc động, Việt Hương tiếp lời: “Chị không biết nói gì hơn, chị sẽ gửi riêng em 10 triệu để em làm gì đó cho em vui. Và chị gửi cho nhóm của em thêm 10 triệu nữa…”.

Trong khi mọi người đang xúc động, Việt Hương tiếp lời: “Chị không biết nói gì hơn, chị sẽ gửi riêng em 10 triệu để em làm gì đó cho em vui. Và chị gửi cho nhóm của em thêm 10 triệu nữa…”.

Nữ diễn viên hài nổi tiếng phát biểu: "Cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, những người trẻ tuổi có quá nhiều đam mê để theo đuổi. Đa phần những đam mê đó hướng đến thế giới hào nhoáng, ít ai làm điều ngược lại. Những người như Minh Nguyên dám lựa chọn một con đường khác hẳn, đi đến những nơi còn nghèo, chưa có điều kiện để phục vụ bà con. Việt Hương, anh Linh cũng đã có những chuyến đi chung như vậy nên chúng tôi hiểu được nỗi cơ cực của những người này. Cách họ lựa chọn đam mê cũng đã rất đáng ngưỡng mộ và màn trình diễn hôm nay làm tôi nghẹn ngào, không biết nói gì. Chỉ mong họ có nhiều sức khỏe, cá nhân tôi, giúp được tới đâu sẽ ráng tới đó”.

Hoài Linh chia sẽ ngắn gọn sau khi ghi hình: “Cậu ấy là siêu nhân, người thường chẳng ai làm được thế!”.

Hoài Linh chia sẽ ngắn gọn sau khi ghi hình: “Cậu ấy là siêu nhân, người thường chẳng ai làm được thế!”.

Trong cuộc chiến giữa 2 đội khách mời và đội nhà, dễ nhìn thấy họ có sự tương quan trong nghề nghiệp và tính cách nên không có sự lệch qua như tuần trước. Đây cũng là tập tạo nên nhiều tiếng cười vui vẻ và thoải mái nhất qua những lần pha trò của Việt Hương, Đại Nghĩa hay Trấn Thành.

Trong cuộc chiến giữa 2 đội khách mời và chủ nhà, dễ nhìn thấy họ có sự tương quan trong nghề nghiệp và tính cách nên không có sự lệch qua như tuần trước. Đây cũng là tập tạo nên nhiều tiếng cười vui vẻ và thoải mái qua những lần pha trò của Việt Hương, Đại Nghĩa hay Trấn Thành.

Mặc dù bị dẫn trước nhưng đôi bạn thân Lê Khánh -  Đại Nghĩa đã lội ngược dòng, đưa tỷ  số chung cuộc 4-4. Theo luật của chương trình, Lê Khánh - Đại Nghĩa đã chiến thắng vợ chồng Sáu bảnh và mang về 40 triệu đồng tiền thưởng.

Bị dẫn trước nhưng đôi bạn thân Lê Khánh - Đại Nghĩa đã lội ngược dòng, đưa tỷ số chung cuộc 4-4. Theo luật của chương trình, Lê Khánh - Đại Nghĩa đã chiến thắng vợ chồng Sáu bảnh và mang về 40 triệu đồng tiền thưởng.

a

Có nhiều ý kiến cho rằng Hoài Linh, Việt Hương cố tình thua, nhường cho đàn em.

a

Đại Nghĩa nhiều lần "giận" chương trình vì "bắt ép" anh. Sự hài hước và dí dỏm của các nghệ sĩ giúp chương trình càng thêm sinh đông.

a

Nghệ sĩ  piano nhí Lê Anh Khoa, cháu trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

a

DJ xinh đẹp Trương Thị Vân đã giúp đội Lê Khánh, Đại Nghĩa giành chiến thắng chung cuộc. Tập 4 của chương trình được phát sóng vào 21h chủ nhật 20/4 trên HTV7.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm