Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành, Trường Giang tiếp tục đối đầu trong show mới

Cùng với Thu Trang và Ốc Thanh Vân, hai cây hài nam chia làm hai đội sẽ đối đầu nhau trong chương trình "Giọng ải giọng ai".

Giọng ải giọng ai (tên gốc Hidden Voices) được nhà sản xuất giới thiệu là game show về âm nhạc “bá đạo” nhất khi kết hợp giữa nhiều yếu tố như âm nhạc, hài hước và cả tư duy phán đoán.

Ngoài dàn thí sinh đa dạng ở nhiều ngành nghề khác nhau, chương trình còn có sự tham gia của các diễn viên hài đình đám trong vai trò giám khảo là Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang, Ốc Thanh Vân.

Đặc biệt các ca sĩ khách mời xuất hiện ở mỗi tập phát sóng cũng là những cái tên được khán giả trẻ yêu thích như Tóc Tiên, Quang Vinh, Chi Pu, Bích Phương, Thái Trinh…

Tran Thanh,  Truong Giang ngoi ghe nong anh 1
Trấn Thành, Thu Trang đối đầu trên ghế nóng Giọng ải giọng ai. Ảnh: ĐQ.

Bằng khả năng cảm nhận riêng, mỗi đội gồm hai diễn viên hài và một khách mời nổi tiếng sẽ phỏng đoán đâu là người hát hay và đâu là người hát dở.

Giọng ải giọng ai có cấu trúc 3 vòng thi gồm vòng Tạo hình, vòng Lip sync và vòng Ai là ca sĩ.

Ở vòng Tạo hình, 7 thí sinh sẽ đứng yên trên sân khấu trong tư thế của một ca sĩ. Lần lượt mỗi người sẽ được chiếu đoạn video ngắn về bản thân nhưng không có tiếng mà chỉ thấy hình thể và cử chỉ. Đặc biệt, giọng họ chỉ được vang lên ở vài giây cuối cùng. Hai đội chơi sau khi nghe xong phải đưa ra dự đoán ai là người không biết hát?

Hai thí sinh được chọn sẽ trình diễn mỗi người một bài hát live trước khi dừng cuộc chơi.

Kế đó ở vòng Lip Sync, 5 thí sinh hát nhép theo một bài hát mà chương trình chuẩn bị sẵn để hai đội chơi đoán xem ai là người không biết hát. Tương tự, hai thí sinh được chọn trước khi ra về cũng có cơ hội trình diễn một bài hát live.

Đến vòng cuối còn lại 3 thí sinh, hai đội đưa ra những câu hỏi nhanh với mục đích giúp mình trong lượt phán đoán Ai là người hát hay?

Sau cùng, hai thí sinh được hai đội chọn sẽ lần lượt hát song ca với ca hai sĩ khách mời cũng như nhận giải 10 triệu đồng. Người còn lại chấp nhận thua cuộc.

Về phía các đội chơi, nếu tìm ra được chính xác thí sinh hát hay, họ cũng có trong tay giải thưởng lớn 50 triệu đồng.

Tran Thanh,  Truong Giang ngoi ghe nong anh 2
Chương trình mang đến nhiều tiếng cười cũng như những màn tranh cãi nảy lửa. Ảnh: ĐQ.

Bên cạnh những màn trình diễn của thí sinh, Giọng ải giọng ai hứa hẹn còn mang đến những tình huống “dở khóc dở cười”, tranh cãi hay thậm chí là mâu thuẫn trong quá trình các đội phỏng đoán.

Tập 1 của chương trình chính thức lên sóng vào lúc 19h thứ Bảy (5/11) trên kênh HTV7.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm