Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành và Tấn Beo tranh cãi trên sóng truyền hình

Lần đầu chạm mặt trong vai trò giám khảo của chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Tấn Beo tiếp tục chê bai những ca khúc do nam MC thể hiện.

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Trấn Thành khiến các sao trẻ Vpop gặp áp lực. Không chỉ làm khó 6 đội chơi, Trấn Thành còn "công kích" cả bốn giám khảo chính của chương trình, đặc biệt là Tấn Beo và Việt Trinh.

Một trong những tiết mục khiến Trấn Thành và Tấn Beo tranh cãi kịch liệt chính là phần trình diễn Thanh niên chuẩn của đội Cứ Như Thế (gồm ca sĩ Đinh Huy, Minh Xù, Hải Triều). Tiết mục nói về những thanh niên trẻ nên sống có hoài bão và ước mơ và sử dụng các ca khúc mới do chính Đinh Huy sáng tác. Ca khúc Thanh niên chuẩn cũng từng gây sốt trên mạng trước đó.

Nhấn mạnh rằng chỉ chia sẻ cảm xúc cá nhân, Trấn Thành nhận xét đây là tiết mục chưa tạo được cao trào và chỉ là dành cho việc nghe... trên xe hơi cho thoải mái chứ không phải để trình diễn. Nhưng ý kiến này nhanh chóng gặp sự phản bác từ Tấn Beo và nhạc sĩ Đức Huy. Nam diễn viên hài cho rằng những ca khúc này hợp với tiết mục và trang phục của đội Cứ Như Thế - ít ra là phù hợp hơn những ca khúc của Trấn Thành. Nhạc sĩ Đức Huy cũng đồng tình và cho rằng đây là một tiết mục tốt.

Trấn Thành đấu khẩu với Tấn Beo và Việt Trinh trên ghế nóng.

Ngoài Tấn Beo và Đức Huy, Trấn Thành cũng không ngại "công kích" nữ giám khảo xinh đẹp Việt Trinh về nhận xét của cô dành cho tiết mục Tuổi Trẻ của đội Ước Mơ (gồm ca sĩ Lan Trinh, Nam Cường, người mẫu Lan Phương).

Tiết mục nói về câu chuyện của những ông, bà lão hồi tưởng về thời tuổi trẻ nhiều sai lầm của mình. Dưới góc độ của một đạo diễn, Việt Trinh cho rằng tiết mục chưa có sự phân bổ đồng đều cho cả ba nhân vật mà chỉ tập trung phần lớn vào nàng vũ nữ do người mẫu Lan Phương đảm nhận. Trấn Thành không đồng ý và nhiều lần cắt ngang ý kiến của nữ đạo diễn. Theo anh, trong một vở diễn không cần phải có đầy đủ số phận của cả ba nhân vật, mà chỉ cần tập trung vào nhân vật chính của câu chuyện.

 

Nam MC bênh vực đội của Nam Cường, Lan Phương.

"Người đẹp Tây Đô" cho biết, có lẽ là đạo diễn làm phim nên quan điểm của cô là mỗi nhân vật đều phải có số phận. Trấn Thành một lần nữa phản bác ý kiến của Việt Trinh. Anh cho rằng tiết mục không phải là phim… Sự phản ứng của Trấn Thành cho nữ đạo diễn xinh đẹp nhiều lần chau mày, khó hiểu.

Chương trình Cùng nhau tỏa sáng trở lại với đêm thi thứ ba – chủ đề Giới trẻ diễn ra vào lúc 20h30 tối 19/9. Đây cũng là đêm loại thí sinh đầu tiên của chương trình, sau khi cộng điểm đêm 2 và đêm 3. Trong đêm thi này, vai trò của các giám khảo sẽ được thể hiện rõ ràng nhất, bởi số điểm của họ sẽ quyết định đội nào sẽ dừng cuộc chơi đầu tiên.

Thanh Ngọc

Ảnh: Quốc Tuyên

Bạn có thể quan tâm