Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành: 'Việt Thái hội tụ đủ yếu tố để thành quán quân'

Các thí sinh “Biến hóa hoàn hảo” bước vào vòng Tái đấu gay cấn để nhận vé vào thẳng bán kết. Với phong thái xuất thần, Đặng Việt Thái đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Tập 10 của chương trình Biến hóa hoàn hảo là chặng đường khá gay cấn khi tất cả thí sinh phải tranh đấu để giành cơ hội đi vào bán kết, đồng thời tăng cơ hội trở thành quán quân. Trong tập này, 5 thí sinh cùng tranh đấu với 5 hình tượng: Đức Phúc (Thành Lộc), Thu Hòa (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh), Đình Thi (Sơn Tùng M-TP), Hoàng Tuấn (Đan Trường) và Thái Trinh (Khởi My). Mỗi thí sinh đều để lại một dấu ấn tuyệt vời bằng phong cách và hóa thân điêu luyện.

Bien hoa hoan hao anh 1
Hari Won ngồi chung ghế giám khảo với Trấn Thành tại Biến hóa hoàn hảo.

 

Ngoài ra, Ngọc Bảo Anh - thí sinh từng bị loại ở tuần trước bất ngờ được ban giám khảo cứu để tái đấu cùng các thí sinh tuần này. Với tổng số điểm cao nhất từ ban giám khảo và khán giả bình chọn, Thu Hòa (Hari Won) và Việt Thái (Noo Phước Thịnh) đã giành suất vào bán kết, cùng các thí sinh trước đó là Lệ Ngọc, Tố My, Hà Vân, Hoàng Yến.

Với hình tượng Noo Phước Thịnh trong bản hit Cause I love you, Đặng Việt Thái đã khiến giám khảo Hari Won siêu lòng bởi màn kết hợp vũ đạo mạnh mẽ cùng phong thái tự tin. Đặc biệt với phần thi này, giám khảo Trấn Thành đã dành tặng lời khen có cánh: “Đặng Việt Thái là thí sinh hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành quán quân của chương trình giải trí như Biến hóa hoàn hảo. Đầu tiên là ngoại hình đẹp trai, kế tiếp là giọng hát giống Noo, có vũ đạo tốt và điều thứ tư là bạn ngày càng tiến bộ tại cuộc thi với thần thái ngày một tốt hơn. Bạn đang là đối thủ đáng gờm với những thí sinh khác”.

Bien hoa hoan hao anh 2
Các giám khảo hào hứng với điệu nhảy lắc hông trong Cause I love you.

 

Chính phần thi thuyết phục này đã giúp Việt Thái được vào thẳng bán kết, cùng tranh tài cho ngôi vị quán quân Biến hóa hoàn hảo.

Bien hoa hoan hao anh 3
Những bước vũ đạo mạnh mẽ được Việt Thái thể hiện dứt khoát.
Bien hoa hoan hao anh 4
Phần trình diễn kết hợp vũ đạo đẹp mắt của Đặng Việt Thái đã lấy lòng ban giám khảo và khán giả.

 

Trước thềm bán kết, Việt Thái đã chia sẻ về định hướng âm nhạc cũng như khẳng định sự nghiêm túc khi tham gia chương trình: “Tôi đam mê âm nhạc từ nhỏ nên đã chủ động tìm đến với nó. Chủ động ở đây nghĩa là tự học online và đọc những tài liệu liên quan. Chính vì thế, hiện tại tôi đã có thể chơi được guitar, piano khá tốt. Ngoài ra, tôi cũng thích hiphop nên đã tập tành đọc rap và kết hợp vũ đạo. Mỗi thứ biết một ít, tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục học nhiều hơn nữa vì con đường âm nhạc sắp tới sẽ rất dài, đặc biệt khi có cơ hội tranh đấu tại vòng bán kết Biến hóa hoàn hảo”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm