Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Thị Quỳnh thanh lịch đọ sắc cùng Phạm Hương

Hoa hậu Thể thao Việt Nam khoe nét yêu kiều trong dáng váy nữ tính, gam đỏ nổi bật, còn Á hậu Thể thao Thế giới thanh thoát với đầm peplum gam trắng.

Tối 17/12, cựu người mẫu Thúy Hạnh và Thành Lộc kết hợp tổ chức tiệc Giáng sinh tại TP.HCM. Góp mặt ở buổi tiệc có các người đẹp làng giải trí. Trong dó, Trần Thị Quỳnh và Phạm Hương khá nổi bật với phong cách thanh lịch, nền nã. 
Cả hai thu hút cánh truyền thông với vẻ đẹp tự nhiên, đoan trang và không mấy kém cạnh nhau. Dù đã là bà mẹ một con và lớn tuổi hơn Hương Phạm, Trần Thị Quỳnh trông vẫn rất nổi bật khi đứng cạnh người đẹp 23 tuổi. Chân dài Hương Phạm vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi này, song người đẹp chỉ dừng lại với vị trí top 10.
Sau cuộc thi, Hương Phạm tích cực tham gia các hoạt động giải trí hơn trước, cô chọn phong cách thanh lịch, duyên dáng để ghi điểm cộng hình ảnh với truyền thông và công chúng.
Hương Phạm được đánh giá là người đẹp cá tính, cô sở hữu thân hình cao ráo, số đo ba vòng hoàn hảo và gương mặt góc cạnh sắc sảo. Người đẹp biết phát huy lợi thế vẻ đẹp tự nhiên bằng tông trang điểm nhẹ nhàng, trang phục lịch thiệp.
Chủ nhân buổi tiệc - Thúy Hạnh - nổi bật trong bộ đầm dạ hội vai trần sexy.
Nhiều người đẹp làng giải trí phía Nam góp mặt ở sự kiện.
Cựu người mẫu Thúy Hạnh và nghệ sĩ Thành Lộc vui mừng đón tiếp đồng nghiệp trong tiệc mừng Giáng sinh 2014.

Min An

Ảnh: Dương Nguyên

Bạn có thể quan tâm