Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Thu Hà hạnh phúc vì làm mẹ

Gương mặt rạng ngời, không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình, diva Trần Thu Hà chia sẻ rằng chị đang sống trong thời gian hạnh phúc nhất của một đời người - đó là được làm mẹ.

Trần Thu Hà hạnh phúc vì làm mẹ

Gương mặt rạng ngời, không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình, diva Trần Thu Hà chia sẻ rằng chị đang sống trong thời gian hạnh phúc nhất của một đời người - đó là được làm mẹ.

>> Trần Thu Hà nồng nàn trên sân khấu 'Lung linh sắc Việt'

Sau bao năm vắng mặt trên các sân khấu tại TP.HCM, tối qua Trần Thu Hà tái ngộ khán giả nơi này trong đêm nhạc Tôi với trời bơ vơ. Liên tục biểu diễn hơn 10 ca khúc, 1 trong 4 diva của làng nhạc Việt đã thật sự đem đến những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời cho khán giả.

Kết thúc đêm diễn, phóng viên đã kịp thời có cuộc trò chuyện ngắn ngùi cùng Trần Thu Hà, được biết sau đêm diễn này, ngay ngày hôm sau diva sẽ bay về Mỹ.

- Điều gì đã thôi thúc chị trở về nước lần này sau khi chỉ vừa sinh con?

- Tôi nhận lời vì sự nhiệt tình của ban tổ chức và tình cảm với êkíp thực hiện chương trình, với cá nhân đạo diễn Việt Tú. Theo dự tính, Việt Tú mời tôi hát rất nhiều show từ tháng 4 đến hết tháng 5, nhưng chỉ về được một tuần vì con còn nhỏ, nên tôi chọn Lung linh sắc Việt. Đây cũng là một chương trình quy mô mà tôi nghĩ các ca sĩ cảm thấy vinh dự được mời tham gia.

- Phải xa cô con gái đầu lòng trong thời gian này, chị cảm thấy thế nào? Chị có thể chia sẻ với khán giả về niềm vui làm mẹ?

- Thật ra tôi chỉ có đúng 5 ngày ở Việt Nam lần này, thời gian cũng không lâu nên cũng không đến nỗi khó khăn quá. Trong khoảng thời gian này vì bé còn quá nhỏ nên tôi không thể đi lâu được, nhưng tôi cũng rất yên tâm vì ở nhà bé đã có bố chăm sóc, tôi vẫn chat với 2 bố con mỗi ngày đấy (cười lớn). Hạnh phúc được làm mẹ lần đầu thì chỉ có những người mẹ mới hiểu được. Đó thật sự là một cảm xúc rất khó diễn tả.

- Đêm nhạc tại phòng trà WE so với "Không gian âm nhạc", chị có thấy sự khác biệt nhiều chứ?

- Với đêm nhạc tại phòng trà WE, đây là chương trình mang tính chất tái ngộ với khán giả Sài Gòn sau một thời gian dài tôi không xuất hiện tại các phòng trà trong thành phố, và cũng là một trong những buổi biểu diễn đầu tiên của tôi kể từ khi sinh em bé.

Trong Không gian âm nhạc, tôi đang chuẩn bị sinh con nên luôn chờ đợi “mầm hạt” của mình, còn lần này tại WE tôi mang tâm trạng hạnh phúc của một người mẹ nên muốn cùng các khán giả chia sẻ niềm vui này cùng tôi qua âm nhạc.

- Khán giả quê nhà vẫn luôn theo dõi con đường âm nhạc và ủng hộ chị hết mình, chị cảm thấy thế nào về điều đó?

- Chính vì vậy mà tôi luôn kỹ lưỡng và cầu toàn trong mọi sản phẩm âm nhạc của mình. Đó là sự trân trọng khán giả và nghề nghiệp của mình.

- Chị có thể chia sẻ về những dự án âm nhạc sắp tới của chị?

- Hiện nay, tôi vẫn đang trong giai đoạn hoàn tất album Hát ru và song song thực hiện album riêng của minh

Một số hình ảnh của Trần Thu Hà trong đêm nhạc tối qua:

 
 
 
 
 

 Theo VnMedia

 Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm