Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Trung Next Top Model lãng tử trong bộ ảnh mới

Nguyễn Trần Trung là một trong những thí sinh "Người mẫu Việt Nam 2013" nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhất từ phía khán giả.

Sau những trải nghiệm có được ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model, chàng sinh viên Hà Nội ngày càng trưởng thành hơn. Lần này, Trần Trung trở lại với khán giả bằng bộ ảnh thời trang phong cách lãng tử.
Diễn xuất của chàng sinh viên Hà Nội đã đa dạng hơn so với quãng thời gian còn ở trong ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2013.
Đam mê thời trang từ khi còn học lớp 11, 12, vì thế mặc dù là sinh viên ngành y, Trần Trung quyết định đến với cuộc thi để thực hiện ước mơ của mình.
Anh là thí sinh duy nhất được vào thẳng ngôi nhà chung do có lượng bình chọn online nhiều nhất. Dù không lọt vào top 7 nhưng Trần Trung đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.
Một trong những điểm mạnh của anh khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu chính là gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng 1m84.
Trần Trung mạnh mẽ, nam tính trong các mẫu thiết kế thu đông.
Ở những shoot hình thực hiện cùng người mẫu nữ, chàng sinh viên sinh năm 1993 cũng thể hiện rõ sự trưởng thành trong cách biểu cảm và tạo dáng.
Trước đó, Trần Trung từng thực hiện một bộ ảnh khá táo bạo cùng người đẹp Next Top Model 2013 Hà Thu, do đó những thử thách này không thể làm khó được anh.

M.Đ

Photo: Đào Anh Tú

Bạn có thể quan tâm