Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Tuấn Lương trưởng thành về phong cách

Năm 2013 là năm đánh dấu sự trưởng thành của nam ca sĩ về hình ảnh và âm nhạc qua album “Đến phút cạn lời”.

Năm qua, Trần Tuấn Lương cho ra mắt album Bức tranh kỷ niệm để đánh dấu khoảng thời gian còn ngồi ghế nhà trường. Sau đó, anh lại cùng ê-kíp gấp rút hoàn thành album Đến phút cạn lời - một album đánh dấu sự trưởng thành trong hình ảnh cũng như trong âm nhạc của anh. Trần Tuấn Lương dự định tổ chức họp báo ra mắt, nhưng phải ngừng lại do không thu xếp được thời gian.


Anh cũng là một trong ca sĩ có duyên với các đài truyền hình khi được tham gia một số chương trình cuối năm như Xuân (Đài Đồng Nai), Nghệ sĩ chào xuân (Đài Long An), CT Gala album của tôi và CT xuân (Đài Tây Ninh).... Quay hình chung với các đàn anh tên tuổi Akira Phan, Phạm Trưởng, Châu Gia Kiệt, Tuấn Lương không sợ bị dìm hàng, vì theo anh, mỗi người có phong cách cũng như chất giọng hoàn toàn khác nhau.




Tết đối với người Việt Nam là dịp đoàn viên của mỗi gia đình. Nhưng với nghệ sĩ, đây là dịp bận rộn nhất của một năm, phải chạy show liên tục để phục vụ khán giả. Trần Tuấn Lương chia sẻ: “Tôi chỉ nhận lịch diễn từ đây đến 29 Tết. Đêm 30 rất quan trọng với cả nhà. Tôi sẽ cùng mọi người đón giao thừa và năm mới, nhận lì xì của người lớn nữa. Tôi vẫn cố gắng thu xếp lịch diễn để có thể gặp gỡ họ hàng, bạn bè vào các ngày Tết. Nếu được, tôi vẫn mong muốn cho một chuyến du lịch xa cùng bạn bè cũ mà vì công việc, ít có thời gian gặp gỡ”.


Trong năm 2014,  Tuấn Lương sẽ thực hiện 2 dự án âm nhạc, trước tiên là hoàn thành album nhạc dance với những ca khúc mới được chọn lọc kỹ càng. Đây cũng như phong cách âm nhạc hoàn thành khác so với anh xưa nay. Tiếp sau đó là một album khác mà anh đã ấp ủ từ lâu.

Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

Bạn có thể quan tâm