Người mẫu mặc đồ in nội y, catwalk dưới gầm bàn
40 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu mang tên mình, Marc Jacobs vẫn luôn làm mọi việc theo cách riêng.
40 kết quả phù hợp
40 năm kể từ khi ra mắt thương hiệu mang tên mình, Marc Jacobs vẫn luôn làm mọi việc theo cách riêng.
Người mẫu để hàng mi dài, che phủ mắt ở buổi trình diễn Prada gây ám ảnh cho khán giả ngồi xem.
Với kiểu trang điểm mắt mèo, đánh má hồng đậm, Song Ji A được giới trẻ Hàn cho là giống Jennie của BlackPink.
Yuna, Tzuyu, Lisa và Jang Won Young là em út trong những nhóm nhạc. Họ có nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối.
Honza Šimša không ngần ngại bỏ ra nhiều tiền tiêm filler để trở thành búp bê Barbie phiên bản đời thực.
Từ cô gái có phong cách độc đáo, Kim So Hee đã xây dựng thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Có sở thích đặc biệt dành cho búp bê Barbie từ nhỏ, Barbara Luna Sipos (22 tuổi) không ngại chi ra số tiền lớn để sở hữu ngoại hình giống nhân vật này.
Tzuyu và Jihyo của nhóm nhạc TWICE được chuyên gia trang điểm Jo Sang Ki chọn là những thần tượng nữ có gương mặt mộc đẹp nhất Kpop.
Việc ăn mặc và trang điểm giống búp bê mang đến cho Sgàire Wood cuộc sống và công việc mong muốn.
Búp bê, hoạt hình và các loại đồ chơi là nguồn cảm hứng sáng tạo của Sgàire Wood.
Khi các xu hướng làm đẹp bình thường trở nên nhàm chán, nhiều người đã nghĩ ra kiểu trang điểm độc lạ để trông nổi bật hơn.
Với sự sáng tạo cùng khả năng trang điểm chuyên nghiệp, Saraswati có thể biến hóa thành loạt nhân vật nổi tiếng chỉ với chiếc khăn trùm đầu hijab.
Không chỉ có tài họa mặt và óc sáng tạo, Saraswati còn dùng chính chiếc khăn hijab hàng ngày thường đeo để biến hóa thành Harley Quinn, Annabelle...
Diện mạo con người thay đổi ra sao trong tương lai? Tác giả Susie Orbach đã phần nào giải đáp cho độc giả câu hỏi này trong cuốn "Bodies" và một bài viết mới cho tờ The Guardian.
Nhìn những hình ảnh này, nhiều dân mạng phải thốt lên: "Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi".
Chính phủ Hàn Quốc vừa đưa ra công văn yêu cầu hạn chế sự xuất hiện của thần tượng. Ca sĩ nước này ngày càng giống nhau khiến công chúng lo ngại.
Do mặc cảm về ngoại hình của bản thân, Ophelia Vanity, sống ở Mỹ, luôn cố gắng thay đổi để giống búp bê Barbie.
Để sở hữu vẻ đẹp như búp bê, nhiều bạn trẻ đã phải trải qua các cuộc phẫu thuật nguy hiểm và tốn kém.
Là nhà máy sản xuất robot lớn nhất thế giới, Abyss Creations đang tạo ra những cỗ máy công nghệ có khả năng định hình cuộc sống tình dục của con người trong tương lai.
Ngọc Sang cho hay trang điểm búp bê hiện là công việc khá mới mẻ tại Việt Nam, song nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ bởi có mức thu nhập tốt.