Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang cá nhân cầu thủ Nhật Bản tăng follow chóng mặt sau trận tứ kết

Sau trận đấu tối 24/1, vẻ ngoài điển trai của cầu thủ Takumi Minamino (24 tuổi) khiến dân mạng chú ý. Nhiều người đã vào trang cá nhân của anh và không quên để lại lời khen ngợi.

Tối 24/1, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được chứng kiến trận cầu mãn nhãn giữa các học trò của HLV Park Hang-seo và tuyển Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

Dù để thua đáng tiếc với tỷ số 0-1, "những ngôi sao vàng" vẫn có thể ngẩng cao đầu rời giải đấu danh giá nhất châu lục sau những gì đã thể hiện.

Sau khi kết thúc trận đấu, bên cạnh những tình huống đáng chú ý trên sân cỏ, nhiều cầu thủ có vẻ ngoài ưa nhìn bên phía Nhật Bản cũng được hội chị em phát hiện, điển hình là tiền đạo trẻ Takumi Minamino.

takumi minamino anh 1
Vẻ ngoài của Takumi Minamino nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng Việt.

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của anh và để lại nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình. Phần lớn đều nhận xét Takumi không "ăn ảnh", trông bên ngoài ưa nhìn hơn.

Trước trận tứ kết, Instagram của nam tiền đạo chỉ thu hút hơn 16.000 lượt theo dõi. Tới sáng 25/1, con số này nhanh chóng tăng lên gần 30.000.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,75 m, cầu thủ được mệnh danh "Neymar Nhật Bản" còn là bạn thân của Yuta - thành viên người Nhật Bản của nhóm nhạc NCT, Hàn Quốc.

Trong trận đấu tối qua, Takumi là cái tên liên tục có những pha dứt điểm gây khó khăn cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Tiền đạo 24 tuổi hiện thi đấu cho CLB Red Bull Salzburg, Áo.

Từng được xem như "thần đồng" của bóng đá xứ mặt trời mọc khi sở hữu tư duy cùng kỹ chiến thuật thi đấu tốt, Takumi có thể nói là người kế nhiệm hoàn hảo của Keisuke Honda - thủ lĩnh đội tuyển Nhật Bản trong gần một thập kỷ.

takumi minamino anh 2
Takumi đã đón sinh nhật 24 tuổi cùng đồng đội vào ngày 16/1 vừa qua.
takumi minamino anh 3
Nhiều cô gái nhận xét nụ cười "tỏa nắng" của nam tiền đạo chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt anh.

takumi minamino anh 6
Vẻ điển trai của tiền đạo 24 tuổi "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái.

'Neymar Nhật Bản' được xem như thần đồng bóng đá từ năm 17 tuổi

Takumi Minamino (24 tuổi) hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho tuyển Nhật Bản. 9X là một trong những cầu thủ khiến thầy trò HLV Park phải dè chừng ở trận tứ kết Asian Cup 2019 tối nay.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm