Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trắng da hoàn hảo với hoa chamomile

Với bạn gái, khi sở hữu làn da trắng mịn màng sẽ dễ phối trang phục và tôn lên vẻ sang trọng, tạo cho bản thân sự tự tin và sức quyến rũ khó cưỡng.

Tuy nhiên, với nắng nóng cùng một số nguyên nhân khác như không biết cách dưỡng da, lạm dụng cách tẩy trắng da nhanh…khiến cho nhiều chị em có làn da sạm đen, thô sần và lão hóa sớm.

Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cùng vô số nhãn hiệu với công dụng tẩy trắng da, dưỡng trắng da nhanh cấp tốc. Người mua với nhu cầu cần có làn da trắng nên sẵn sàng thử nghiệm với nhiều loại mỹ phẩm mới mà không ngần ngại vì chi phí cho những sản phẩm đó chỉ dao động từ 100.000 - 200.000 đồng.

Thực tế, nếu dùng sản phẩm kém chất lượng, da của bạn sẽ bị bào mòn đi lớp bảo vệ cần thiết của da, vàng lông, da bị kích ứng và gây nên tình trạng lão hóa nhanh hơn hoặc kéo theo những vấn đề nặng hơn.

Viện chăm sóc sắc đẹp Angel Beauty tại TP. HCM khuyên bạn nên có sự tư vấn của bác sĩ da liễu hoặc chuyên viên thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức và chuyên môn cao, để giúp bạn có được công thức làm trắng da an toàn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh thật sự từ sâu bên trong.

Angel Beauty đã nhận được sự tin tưởng của hàng trăm khách hàng và đặt biệt là những khách hàng có nhu cầu làm đẹp cao như những người nổi tiếng: Hoa hậu Diễm Hương, Hoa khôi Lại Hương Thảo, ca sĩ Quang Hà, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Siêu mẫu Lan Hương, người mẫu Vũ Hoàng Việt, ....đều rất tin dùng vào dịch vụ tại đây.

Phương pháp đạt điểm chất lượng cao cho việc làm trắng da mà Angel Beauty đang ứng dụng là phương pháp trắng sáng da công nghệ Nano, thích hợp cho mọi loại da (da khô, da nhạy cảm...)

Liệu pháp này sẽ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da như vitamin A, C, E nuôi dưỡng làn da khỏe. Một số nghiên cứu lâm sàng cho thấy, khi cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin A, các nếp nhăn sẽ giảm đi và hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá. Vitamin C giúp bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, vitamin C phục hồi tổn thương tế bào do các gốc tự do gây ra (chúng phá hủy các sợi giúp cho sự săn chắc của da như collagen và elastin), giúp cho da được săn chắc, làm chậm tiến trình lão hóa da. Vitamin E cũng là một loại chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da tránh lại tác hại của các tia UVA & UVB, ngăn ngừa sạm da.

Đồng thời, công thức trắng da tại Angel Beauty sẽ giúp phân giải hắc sắc tố với tinh chất Nano White Plus, hoa chamomile từ Pháp cùng Serum được đưa thẩm thấu sâu vào bên trong da với máy Galvanic từ công nghệ thẩm mỹ đa năng. Song song đó, ánh sáng sinh học sẽ giúp kiểm soát, ức chế Melanin theo quy định, mang lại hiệu quả trắng sáng và giúp da mịn màng hơn.

Red Light của máy ánh sáng sinh học, bước sóng 630nm có độ tinh khiết cao, cường độ nhẹ sẽ hỗ trợ điều trị. Trong việc chăm sóc da, Red Light được biết đến như ánh sáng hoạt tính sinh học, giúp tăng hoạt động của tế bào hồng cầu và thúc đẩy chuyển hóa tế bào, tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện làn da bị xỉn màu, chống lão hóa da, chống oxy hóa và mang lại hiệu quả phục hồi cho làn da mà các phương pháp chăm sóc da truyền thống không làm được.

Tham khảo chương trình ưu đãi 50% và dịch vụ tặng kèm cho tất cả các liệu trình tại Angel Beauty từ 1-31/8 tại đây.

Tư liệu: Angel Beauty



Bạn có thể quan tâm