Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm cô dâu ngọt ngào cùng Quỳnh Thư

Mùa cưới năm nay, các bạn gái yêu vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên nên chọn những tông màu hồng phớt, hồng cam và nude cho khuôn mặt mình.

Trang điểm cô dâu ngọt ngào cùng Quỳnh Thư

Mùa cưới năm nay, các bạn gái yêu vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên nên chọn những tông màu hồng phớt, hồng cam và nude cho khuôn mặt mình.

Khán giả biết đến Quỳnh Thư với vai trò là người mẫu, nhưng gần đây người đẹp lại chăm chỉ nhiều hơn ở phim trường khi đảm nhận các vai diễn khác nhau trong các bộ phim truyền hình. Sau nhiều vai phản diện ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, mới đây người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư lại đảm nhận vai chính trong phim Ngược dòng ký ức. Cô vào vai Thủy Tiên, một cô gái có cá tính nhưng bị bấn loạn tâm lý dẫn đến bệnh đa nhân cách sau khi chồng cô (Thanh Thức thủ vai) bị sát hại. Theo chia sẻ của Quỳnh Thư thì đây là vai diễn rất “khó nuốt”, khiến người đẹp phải đau đầu vì thể hiện tâm lý đa nhân cách của nhân vật.

Bận rộn trên phim trường, người đẹp vẫn thu xếp thời gian để thỏa niềm đam mê từ công việc người mẫu và không quên thực hiện những bộ ảnh đẹp gởi đến người hâm mộ. Cùng ngắm vẻ đẹp tinh khôi của người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư trong bộ ảnh cưới dưới đây.

Vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại là kiểu trang điểm được nhiều cô dâu trẻ lựa chọn thể hiện sự trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự cuốn hút.
Theo phần tư vấn của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, để thực hiện kiểu trang điểm này cần một lớp nền hoàn hảo và không thể thiếu các bước: làm sạch da, thoa lớp kem nền mỏng cùng màu da, phủ lớp phấn bắt sáng...
Theo đó chân mày nên dùng bột vẽ chân mày màu nâu, chải theo khung chân mày định sẵn.
Sử dụng má hồng cam giúp cô dâu trẻ trung và đẹp tự nhiên hơn.
Với kiểu trang điểm tự nhiên thì phần môi nên chọn son môi màu hồng, hồng cam...màu nude, thoa thêm lớp son bóng để thêm phần gợi cảm.
Ngoài ra, son môi đỏ giúp cô dâu nổi bật thêm trong những buổi tiệc tối.
Phần tóc có thể uốn xoăn lọn lớn, tạo nếp tóc bồng bềnh, cài vương miện đính đá lấp lánh làm tăng vẻ qúy phái cho cô đâu.
Ngoài ra, cô dâu có thể chọn hoa tươi điểm xuyến thêm trên mái tóc.
Một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và cuốn hút  là mong muốn của mỗi cô dâu trong ngày vui trọng đại đời mình.
Ê kíp thực hiện bộ ảnh cho người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư gồm Photo: Cường G, Make up & hair: Hồ Khanh, Graphic: Bảo Lê.

Nguyễn Anh Thư

Theo Infonet

Nguyễn Anh Thư

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm