Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm đẹp như mỹ nhân trên thảm đỏ Cannes

Trong danh sách "Những người đẹp trang điểm ấn tượng nhất tại LHP Cannes" lần này, có đến hai gương mặt của châu Á, Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng.

Trang điểm đẹp như mỹ nhân trên thảm đỏ Cannes

Trong danh sách "Những người đẹp trang điểm ấn tượng nhất tại LHP Cannes" lần này, có đến hai gương mặt của châu Á, Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng.

>>Sao lộng lẫy trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes
>>Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại tái xuất sau tin đồn phát phì

LHP Cannes lần thứ 65 đã chính thức khép lại ngày hôm qua, nhưng những gì mà các người đẹp thế giới mang đến đây (dù chỉ đơn giản là bộ trang phục đẹp hay cách trang điểm ấn tượng) cũng sẽ vẫn tiếp tục được nhắc đến. Cùng chiêm ngưỡng những bóng hồng xinh đẹp nhất mùa LHP năm nay để học những tip trang điểm mới lạ cho mùa hè.

Kiểu tóc của Phạm Băng Băng có thể khó áp dụng ngoài đời thường, nhưng cách trang điểm của người đẹp thì không thể chê vào đâu được. Mắt kẻ eyeliner, son môi màu cam - bạn có thể trang điểm lộng lẫy như thế này khi đi dự tiệc, nhất là tiệc tối.

Trong khi đó, Lý Băng Băng lại chọn phong cách trang điểm hoàn toàn trái ngược với tông màu trầm. Những bạn gái có làn da rám nắng khỏe khoắn có thể áp dụng kiểu trang điểm này.

 "Bà nội trợ" Eva Longoria quyến rũ, đằm thắm trên thảm đỏ Cannes với đôi mắt khói mơ màng và kiểu tóc xoăn cổ điển.

Siêu mẫu Hà Lan - Doutzen Kroes xứng đáng được mệnh danh là người đẹp sexy nhất trên thảm đỏ Cannes. Từ đôi mắt đen đậm cho đến làn môi hồng đều cuốn hút người đối diện.

Chưa kể đến khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc xoăn tự nhiên của giọng ca nước Mỹ Lana Del Rey cũng đủ để hút hồn cánh mày râu.

Diane Kruger tạo điểm nhấn ở đôi mắt, thêm một chút son bóng khiến người đẹp trông quyến rũ hơn.

Kiểu tóc tết đuôi cá của siêu mẫu Natasha Poly chắc chắn sẽ làm mê mẩn rất nhiều bạn gái. Bạn có thể dễ dàng áp dụng kiểu tóc này cho mọi loại trang phục.

Reese Witherspoon trẻ trung, xinh đẹp với mắt khói tông xanh da trời, má hồng màu cam, và son môi màu hồng đào.

Ngôi sao Chạng vạng quyến rũ với đôi môi đỏ mọng và tóc búi cao. Vì son môi chính là điểm nhấn nên người đẹp trang điểm những phần khác rất nhẹ.

Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai Bachchan khác lạ với phấn mắt tông màu tím. Son môi màu cam nhạt là lựa chọn yêu thích của mỹ nhân Bollywood.

Kiểu trang điểm nude, nhưng lại tạo điểm nhấn thật mạnh ở khu vực mắt của người mẫu Ba Lan Anja Rubik là "món quà" đặc biệt cho những cô nàng cá tính trong mùa hè này.

Nếu bạn đang cố gắng để có một vẻ bề ngoài già dặn hơn, hãy chọn môi màu mận chín giống nữ diễn viên Marion Cotillard. Mái tóc búi phồng của người đẹp cũng không kém phần ấn tượng.

 

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm