Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trang điểm kiểu Hàn Quốc qua ứng dụng di động

Bằng cách theo dõi các video hướng dẫn và trao đổi với nhiều chuyên gia, fan nữ có thể dễ dàng bắt kịp những xu hướng làm đẹp mới nhất từ giới minh tinh xứ kim chi.

Phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc thu hút giới trẻ Việt bởi sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tôn đường nét gương mặt. Cách vẽ chân mày ngang, làn da sáng bóng, phấn má cam, vùng mắt ấn tượng, son màu nude… được các sao nhiệt tình lăng xê, nhanh chóng trở thành xu hướng; ví dụ như kiểu trang điểm của Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới, hay phong cách phấn son “có mà như không” của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời.

trang diem Han Quoc anh 1
Kiểu trang điểm tự nhiên của Song Hye Kyo trong phim mới.

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng làm đẹp Hàn Quốc là trào lưu video hướng dẫn trang điểm của blogger, chuyên gia, người nổi tiếng… Tất cả video này đều được đón nhận nhiệt tình vì dễ theo dõi và thực hiện.

Mới đây, Tập đoàn Naver - doanh nghiệp Internet hàng đầu tại Hàn Quốc đã tung ra V Beauty tại Việt Nam, giúp bạn gái dễ dàng cập nhật video, thông tin, hướng dẫn từ nhiều blogger làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc như Bambigirl, Daddoa, Yenny, Beaty Dada, Calary Girl… Từ đó biết thêm nhiều xu hướng trang điểm mới, những kiểu tóc hợp thời trang hay các đánh giá thực tế về mỹ phẩm.

trang diem Han Quoc anh 2
Giao diện chính của ứng dụng V Beauty đơn giản, rõ ràng.

V Beauty còn bao gồm nhiều video phát sóng trực tiếp, để người xem có thể đặt câu hỏi, bình luận, trao đổi trực tiếp với người thực hiện video và được giải đáp nhanh chóng. Nhờ đó, nội dung của từng video đa dạng, sống động, khuyến khích người dùng tương tác thường xuyên. Ngoài ra, người xem cũng tin tưởng hơn khi xem từng bước trang điểm thực tế, không qua chỉnh sửa hiệu ứng.

trang diem Han Quoc anh 3
Ứng dụng cho phép giao lưu trực tuyến thời gian thực với phụ đề Anh, Việt.

V Beauty được đông đảo người dùng yêu thích, đạt hơn 300.000 lượt theo dõi với hơn 4,78 triệu lượt xem và 26,5 triệu lượt yêu thích. Ứng dụng cập nhật lịch phát sóng đều đặn để người dùng dễ dàng theo dõi chương trình yêu thích. Người dùng có thể tìm thấy V Beauty trên Google PlayApp Store.

Ứng dụng V Beauty được phát triển và vận hành bởi Tập đoàn Naver - doanh nghiệp Internet hàng đầu tại Hàn Quốc, nổi tiếng với công cụ tìm kiếm Naver, vốn chiếm 75% thị trường nước này. Ngoài ra, tập đoàn cũng cung cấp nhiều nội dung và các dịch vụ phổ biến khác như video, mua sắm, tin tức, từ điển, truyện tranh online…

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm