Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm hoàn hảo như sao Kpop

Face Conditioning Cream không chỉ là kem lót trang điểm mà còn là kem dưỡng trắng da, chống nhăn, chống nắng SPF 25/ PA++.

Thông thường, khi trang điểm sau một vài giờ, lớp trang điểm sẽ trôi dần và da có thể trở nên nhờn bóng, nhất là vào mùa hè nắng nóng. Hoặc làm việc khuya, hay ngủ không ngon giấc cũng ảnh hưởng đến làn da vào buổi sáng khi trang điểm. 

Face Conditioning Cream được nhiều ca sĩ Kpop và diễn viên của Hàn Quốc tin dùng. Sản phẩm đơn giản hóa việc dưỡng da, chuẩn bị cho lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Đây không chỉ là kem lót trang điểm mà còn là kem dưỡng trắng da, chống nhăn, chống nắng SPF 25/ PA++.


Kem cung cấp và cân bằng độ ẩm, kiểm soát bã nhờn làm da không bị bóng và ra mồ hôi dưới thời tiết nắng nóng.

Face Conditioning Cream có kết cấu mềm mại, tạo một lớp màng mỏng mát rượi như lụa, bảo vệ da trong điều kiện tốt nhất. Dầu argan, dầu ô liu và phức hợp dầu dừa giúp da giàu độ ẩm, cộng thêm công nghệ phân tán hạt mịn làm da trở lên trắng hơn.

Face Conditioning Cream kết hợp với BB Cream hay Any Cushion giúp cho gương mặt trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo và bền lâu, rạng ngời suốt ngày.

Bí quyết giữ màu son môi luôn tươi tắn

Một khuôn mặt trang điểm hoàn hảo không thể thiếu son môi. Lựa chọn loại son phù hợp sẽ góp phần làm tăng vẻ đẹp tươi tắn và quyến rũ cho đôi môi của bạn. Nhưng vấn đề lo ngại của các bạn gái hiện nay là màu son môi không giữ được lâu trong những ngày hè nắng nóng.

Etude House chia sẻ với các bạn gái bí quyết đơn giản để có được màu son môi ưng ý và giữ màu thật lâu, đó là kết hợp giữa hai dòng son Dear My Blooming Lips Talk và Color Pop Shine Tint.

Phong cách trẻ trung nữ tính với màu son hồng.
Phong cách trẻ trung nữ tính với màu son hồng.

Dear My Blooming Lips Talk với các tone màu thời trang mang phong cách, rất vô cùng trẻ trung và năng động, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho đôi môi. Son có màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều màu da. Không những lên màu chuẩn mà trong thành phần của son Dear My Blooming Lips Talk còn có nhiều dưỡng chất, giúp môi không bị thâm, khô…

Phong cách quyến rũ đáng yêu với son môi màu cam.
Phong cách quyến rũ đáng yêu với son môi màu cam.

Color Pop Shine Tint là son giữ màu và duy trì độ mịn cho môi. Màu sắc sống động, trẻ trung phù hợp với các cô nàng cá tính. Son được sản xuất với công nghệ tổ hợp liên kết gel nhằm tối đa hóa độ bóng, nâng cao hiệu quả dài lâu của son với nhiều gel được bổ sung. Màu sắc thân thiện dạng nước và dầu cùng hòa quyện cho ra màu sắc đa dạng, độc đáo. Color Pop Shine Tint nằm trong bộ sưu tập Color Pop với những sắc màu năng động, tươi trẻ đang làm khuynh đảo giới trẻ Hàn trong mùa hè này.

Phong cách sang trọng quý phái với son môi màu đỏ.
Phong cách sang trọng quý phái với son môi màu đỏ.

Color Pop Shine Tint khuyên bạn nên dùng như một lớp son lót trước khi bạn muốn thoa lớp son chính lên môi. Khi dùng kết hợp giữa son Dear My Blooming Lips Talk và Color Pop Shine Tint đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kết quả mà hai sản phẩm này mang lại: lên màu chuẩn, dưỡng ẩm cho môi và giữ màu lâu phai suốt ngày dài thậm chí lúc bạn đang chơi thể thao, đi làm hay đi chơi…


Hệ thống showroom:

40 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

209 Hai Bà Trưng, P.5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

148 Đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

200 Nguyễn Trãi, P.12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

53 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (đối diện Zen plaza)

Trung tâm thương mại Big C 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm thương mại Union Square 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Vincom mới)

316 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

27 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

288 Đường 30/4, P. Trung Dũng, T.P Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0906 770 335

Website: www.etudehouse.com.vn

Facebook: www.facebook.com/etudehouse.vn

Tư liệu: Etude House

Bạn có thể quan tâm