Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm nhẹ tênh trong nắng hè như Ngọc Trinh

Theo Ngọc Trinh, thay đổi trang phục vẫn chưa đủ, phong cách trang điểm cũng nên được điều chỉnh để phù hợp với thời tiết và không gian ngày hè.

Mùa hè đến mang theo những làn gió nóng bức, oi ả. Các cô nàng yêu thời trang đã chuẩn bị những bộ váy áo với chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, hút mồ hôi. Theo Ngọc Trinh, thay đổi trang phục vẫn chưa đủ, phong cách trang điểm cũng nên được điều chỉnh để phù hợp với thời tiết và không gian ngày hè.

1. Mặt

Trinh chọn cặp đôi kem lót & kem nền Mira Relax cho lớp nền mỏng mịn, nhẹ tênh, không bóng dầu trong suốt mùa hè..
Ngọc Trinh chọn cặp đôi kem lót và kem nền Mira Relax cho lớp nền mỏng mịn, nhẹ, không bóng dầu trong suốt mùa hè.

Thời tiết mùa hè nóng ẩm dễ dàng gây mụn và làm cho lớp nền trở nên bóng dầu. Nguyên tắc đầu tiên khi trang điểm lớp nền trong mùa hè là chọn loại kem lót có khả năng kiềm dầu và chỉ số chống nắng an toàn. Lớp nền thật mỏng sẽ đem đến cảm giác thoáng khí và thoải mái khi bạn phải hoạt động liên tục cả ngày dài.

Cặp đôi Mira Relax Makeup Base và Liquid Foundation tạo lớp lót trong suốt, ngăn dầu và lớp nền mịn màng, hồng hào. Kem lót Makeup Mira Relax che phủ các đốm thâm, vết đỏ trên da, không chỉ giúp lớp kem nền và phấn phủ dễ dàng bám lên da mà còn bảo vệ da an toàn khỏi lớp trang điểm. Kem nền Mira Relax mỏng mịn tự nhiên cho lớp nền đều màu, không bóng dầu và an toàn dưới ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số SPF 15.

2. Mắt

Ngọc Trinh chọn cặp đôi bút kẻ mắt nước và mascara tinh chất trà xanh cho mùa hè. Sản phẩm không chỉ giúp mi dày, cong mà còn bảo vệ vùng da mi mắt nhạy cảm.

Ngọc Trinh không chọn đánh phấn mắt cho phong cách trang điểm hè, vì cô muốn được khen “xinh tự nhiên”. Cô chỉ cần chút kem che khuyết điểm để che bọng mắt, kẻ đường viền sát mi mắt bằng bút kẻ mắt nước trà xanh. Sau đó, cô bấm cong mi và chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới.

3. Má hồng

Phấn má hồng màu hồng nhạt và hồng đào cực chuẩn cho hè vì sẽ giúp làn da ửng hồng nhẹ nhàng, tươi sáng. Sắc hồng nude hay cam đất sẽ giúp làn da khỏe mạnh, sống động. Phấn má hồng dạng gel hoặc kem sẽ kéo dài thời gian bền màu và chống nhờn hữu hiệu.

Nếu chọn phấn má hồng dạng nén, hãy dùng chổi tán theo đường cong của xương gò má theo chiều từ dưới lên trên, đến gần thái dương thì dừng lại.

4. Môi

Son môi Cos Royale phù hợp phong cách son lì chứa vitamin E dưỡng môi mịn màng, giữ màu bền lâu. Sắc hồng ngọt ngào trẻ trung cho ban ngày, sắc cam cà rốt, đỏ cam sang trọng cho tiệc tối.

Sắc son hồng mận, hồng dâu hoặc đỏ cam vẫn đang là xu hướng cho mùa hè năm nay. Màu son tươi trẻ sẽ đem đến vẻ rạng rỡ cho cả gương mặt. Ngọc Trinh khuyên bạn tạo điểm nhấn ở đôi môi mọng căng cùng sắc son thời trang.

Ngọc Trinh chọn son môi Cos Royale màu bền lâu chứa vitamin E dưỡng ẩm môi trong suốt nhiều giờ. Son phù hợp phong cách tô son lì sành điệu mà các quý cô đang mê mẩn. Sắc hồng tươi, hồng babe cho ban ngày ở công sở, sắc cam cà rốt, cam đỏ cho buổi tối tiệc tùng.

5. Móng

Sơn móng tay Mira Aroma màu thời trang, bảo vệ móng.
Sơn móng tay Mira Aroma màu thời trang, bảo vệ móng.

Mùa hè là cơ hội để diện váy ngắn, short cao kết hợp cùng những đôi sandal đế thấp. Do vậy, việc chăm sóc móng và chọn màu sơn móng sẽ quyết định bạn có phải cô nàng yêu thời trang hay không.

Ngọc Trinh chọn những gam màu tươi trẻ như đỏ, cam, xanh cobalt cho mùa hè rực rỡ. Nếu bạn ngại màu nóng thì có thể chọn những gam pastel tinh tế như xanh bạc hà, hồng sữa, vàng chanh.

Nhiều quà tặng hấp dẫn (bông phấn trang điểm tổng hợp hoặc phấn mắt thời trang) khi mua hàng trực tuyến tại www.banmypham.vn.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA

Showroom: 178B Lý Thường Kiệt P.8 Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111

Website: www.miracosmetics.vn.

Sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Tư liệu: MIRA

Bạn có thể quan tâm