Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm quyến rũ với sắc cam

Hoa hậu quốc tế châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn trở thành cô dâu xinh đẹp dưới bàn tay của chuyên gia trang điểm Khải Thiên.

Trang điểm tông màu cam dù ở sắc độ nhạt hay đậm đều mang đến cho phái đẹp phong cách dịu dàng và nữ tính. Chính vì thế mà kiểu trang điểm tông cam luôn được nhiều cô dâu yêu thích.
Chuyên gia Khải Thiên cho biết: ‘’Cô dâu sở hữu nước da trắng khi trang điểm tông màu cam giúp tôn lên những ưu điểm, thêm nét quyến rũ và giúp cô dâu thêm nổi bật. Ngoài ra, cô dâu nên lưu ý thêm, tùy thuộc vào thời điểm cần trang điểm là buổi tối hay ban ngày để tiết chế sắc độ cho hài hòa.Thông thường buổi tối, tông cam đậm được nhiều cô dâu lựa chọn và ban ngày nên chọn tông cam nhạt’’.
Kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn nhẹ nhàng giúp cho các đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn. 
Make-up - Hair & Bridal Khải Thiên. Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 0966735456 - 0974001180. Website: makeupkhaithien.com. Photo: Bảo Lê. Mỹ phẩm: T.O.P - Color Your Life.
Tông màu cam rất hợp với làn da cô dâu các nước Á Đông vì đây là màu rất “bắt sáng” khi lên hình, giúp cô dâu thêm phần tươi tắn. Ngoài ra, tông màu cam dễ dàng hài hòa với nước da hơn so với những gam màu rực rỡ khác. Đặc biệt, màu sắc này có thể làm bừng sáng nước da ngăm đen, da bánh mật.
Theo chuyên gia trang điểm Khải Thiên, cô dâu nên dùng cọ để tô son thay vì đánh trực tiếp son lên môi sẽ giúp màu sắc đều và không làm khô môi. Với loại son môi lì của mỹ phẩm cao cấp T.O.P- Color Your Life được cô dâu yêu thích hơn bởi nét hiện đại và rất tự nhiên. Để môi được gợi cảm và căng mọng, trước khi tô son, cô dâu nên tẩy da chết cho môi và thoa son dưỡng ẩm.
Khải Thiên từng được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang giới trẻ. Hiện tại, anh đảm nhận công tác giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật trang điểm và là ông chủ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P.
Vào mùa thu đông, những gam ấm nóng lên ngôi nhưng so với make up thời trang, tông màu để trang điểm cô dâu luôn tươi sáng, rực rỡ hơn. Tông son đỏ không còn chiếm vị thế độc tôn để giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới. Thay vào đó là những gam màu dịu mắt hơn nhưng cũng không kém phần sexy.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm