Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Khiếu phá cách trên tạp chí thời trang Singapore

Đây là lần thứ hai quán quân Next Top Model xuất hiện trên một tạp chí thời trang danh tiếng phát hành ở quốc đảo sư tử.

Trong ảnh, người mẫu đến từ Việt Nam thể hiện bộ sưu tập thời trang ứng dụng có phong cách hiện đại, sang trọng. Với hình ảnh trẻ trung, lạnh lùng, Trang Khiếu tự tin thể hiện phong thái chuyên nghiệp và ấn tượng trong từng khung ảnh.

Hiện tại, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên đang tham gia những vòng cuối của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Sau chương trình Trang Khiếu sẽ tiếp tục trở lại Singapore làm việc và tìm kiếm những cơ hội mới trong mùa fashion show cuối năm. Cách đây vài tháng, người đẹp đã bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trong một show diễn thời trang quan trọng được tổ chức ngay tại đại lộ Orchard nổi tiếng của Singapore để về Việt Nam tham dự chương trình thực tế này. Trang Khiếu cho biết, những hình ảnh mới nhất là một trong những lời động viên mạnh mẽ để cô có thêm năng lượng tiếp tục chinh chiến tại xứ người.

Phong cách mạnh mẽ, cá tính của Trang Khiếu khi thể hiện bộ ảnh thời trang ứng dụng.
Khuôn mặt của nữ quán quân được cho là dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính đến cá tính.
Sau những trải nghiệm tại các tuần lễ thời trang ở London, New York, Trang Khiếu trưởng thành hơn và có những tiến bộ đáng khen trong diễn xuất.
Những thành công bước đầu tại quốc đảo sư tử giúp cô tự tin hơn trong con đường khẳng định hình ảnh bản thân.
Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm cơ hội tại nước ngoài, chân dài sẽ sớm trở lại Singapore trong thời gian tới.
Trang Khiếu đại diện cho lớp người mẫu đi tiên phong trong trong việc tìm cơ hội, thử thách ở thị trường thời trang quốc tế.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm