Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Khiếu xuống phố với trang phục tự thiết kế

Nữ người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model nổi bật trong những bộ cánh dạo phố mùa hè do chính cô lên ý tưởng và thực hiện.

Thời trang không chỉ trở thành cuộc sống, sở thích mà còn là hành trình của Trang Khiếu. Càng làm nghề lâu, cô càng muốn thử sức ở nhiều khía cạnh của lĩnh vực này. Nữ người mẫu muốn kể lại những câu chuyện, hành trình qua những bộ sưu tập do chính mình sáng tạo.
Trong loạt ảnh mới, Trang Khiếu khoác lên mình bộ cánh do cô thiết kế. Mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng là những điểm mà một cô nàng hiện đại yêu thích trang phục của chân dài làng mẫu.
Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên muốn thể hiện sự đa dạng trong phong cách. Trong đó, tối giản vẫn là trọng tâm. Trang phục pha trộn tinh tế giữa yếu tố hiện đại và cổ điển.
Quần ống rộng, áo crop-top và phụ kiện đơn sắc toát lên tính cách người mặc. Cô không màu mè và kiểu cách.
Bộ sưu tập không thể vắng bóng những thiết kế hai dây, một trong những "hương liệu" thời trang mùa hè được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách váy ngủ có thể mix - match phá cách với bất kỳ các items dạo phố nào.
Thiết kế mùa nóng vừa vặn với dáng người mảnh mai, tôn hình thể khỏe khoắn.
Cotton giúp người mặc tiện lợi trong các hoạt động ngày hè. Khi giới thiệu bộ sưu tập mới, chân dài 9X không quên sử dụng chất liệu thông thoáng, tiện dụng cho các cô gái ưa dịch chuyển.

Min An

Ảnh: Kye Ky Nguyen

Bạn có thể quan tâm