Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Moon, Huyme hào hứng khám phá ẩm thực đường phố

Cuối tuần qua, hot boy làng Vlog, nữ DJ xinh đẹp và giám khảo Master Chef Luke Nguyễn đã cùng hàng nghìn bạn trẻ Hà thành khám phá và trải nghiệm ẩm thực đường phố.

trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 1
Có mặt từ rất sớm trên phố Tạ Hiện (Hà Nội), DJ Trang Moon và Vlogger Huyme diện trang phục tươi trẻ, khoẻ khoắn. Từ lâu, nơi đây đã là điểm hẹn cuối tuần của giới trẻ Hà thành.

 

trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 2
"Hòa mình vào dòng người đông đúc, thưởng thức ẩm thực đường phố, tận hưởng ly bia mát lạnh và chia sẻ những câu chuyện vui là sở thích của tôi và hội bạn thân. Một điểm đặc biệt nữa khiến mình thích đi chơi ở phố Tạ Hiện, đó là nơi đây thường diễn ra các hoạt động thú vị cho giới trẻ.", chàng Phúc trong phim Siêu trộm hào hứng chia sẻ.
trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 3
Một trong những hoạt động thú vị và nổi bật mà Huyme nhắc đến, chính là chương trình "Đánh thức năm giác quan cùng trải nghiệm ẩm thực đường phố”. Ngoài việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn hương vị của ẩm thực Việt, sự kiện còn có các tiết mục biểu diễn dựa trên hình ảnh náo nhiệt, rộn ràng của Hà thành. Trong ảnh, giám khảo Master Chef Luke Nguyễn vui vẻ tham gia sự kiện. Đi cùng anh là cô gái dịu dàng trong tà áo dài cách tân, gánh trên vai một gánh hàng rong đậm màu sắc văn hoá thủ đô.

 

trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 4
Đầu bếp người Australia gốc Việt cũng tranh thủ giới thiệu đến bạn trẻ Hà thành những món ăn đường phố mà anh tâm đắc nhất. Theo anh, ẩm thực đường phố luôn tồn tại vẻ đẹp chạm đến mọi giác quan mà đôi khi, người ta thường bỏ quên trong cuộc sống hàng ngày.
trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 5
Câu chuyện vào nghề cũng được Luke Nguyễn tâm sự đầy xúc động. "Khi 14 tuổi, tôi biết đam mê thực sự của mình là gì. Đó là trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp", anh nhớ lại. Tuy vậy, để đạt được thành công như ngày hôm nay, anh đã không ngừng nỗ lực và luôn giữ vững bản lĩnh theo đuổi tình yêu nấu nướng trước những kì vọng khác của gia đình.

 

trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 6
Bữa tiệc đường phố ở Hà thành càng lúc càng sôi động với những màn trình diễn ấn tượng. Giới trẻ rất hào hứng với phần biểu diễn cùng lửa, trống và những vũ điệu sôi động, tái hiện cảnh nấu nướng của các đầu bếp.

 

trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 7
Tâm điểm của sự kiện là màn trình diễn 3D Mapping được Tiger dàn dựng. Tiết mục thể hiện trọn vẹn tinh túy của ẩm thực đường phố qua năm giác quan như nếm, nghe, nhìn, chạm và ngửi. Bằng dụng cụ làm bếp quen thuộc như xoong, nồi, chảo, các vũ công mang đến thanh âm rộn rã khuấy động không khí, mô phỏng vẻ đẹp của ẩm thực đường phố.

 

trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 8
"Mình và nhóm bạn thân thường hẹn nhau trên phố cổ vào mỗi dịp cuối tuần nhưng chưa có buổi nào vui như hôm nay. Tụi mình đã có những phút giây không thể quên khi cùng khám phá ẩm thực đường phố, thưởng thức âm nhạc và giao lưu với đầu bếp nổi tiếng Luke Nguyễn. Mình thậm chí còn được uống cùng Luke một cốc Tiger mát lạnh, sảng khoái. Hy vọng những bữa tiệc ẩm thực thú vị và hấp dẫn như thế này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa", Hoàng Nam (Đống Đa, Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

 

trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 9
Giống như mọi người, chàng Vlogger Huyme, DJ Trang Moon và nhóm bạn của mình không quên lưu lại kỷ niệm vui vẻ. Cuối tuần của giới trẻ Hà thành trở nên hào hứng hơn bao giờ hết với sự kiện do Tiger Beer tổ chức.
trang moon,  huyme kham pha am thuc duong pho anh 10
“Đánh thức năm giác quan cùng trải nghiệm ẩm thực đường phố” là sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Không chỉ mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực đường phố qua nhiều khía cạnh, tinh thần “đánh thức bản lĩnh” cũng được truyền tải để tiếp lửa cho bạn trẻ vượt qua rào cản, sống trọn với đam mê.

Hà-Mỹ-Giang

Bạn có thể quan tâm